Chương 21:Thiên Sứ Bị Gãy Cánh

5.7K 86 1
                                    




Cực kỳ bi thảm! Hôm sau, La Phi tỉnh lại, cụm từ duy nhất mà La Phi nghĩ đến sau đêm đầu tiên ở chung với Trịnh Thiên Dã chính là thế.

Tuy rằng nằm bất động nhưng cô cũng có thể cảm nhận được toàn thân cực kỳ đau nhức.

Xoa cái trán đang bị nhức, La Phi lấy điện thoại di động ở đầu giường nhìn một cái. Trời đất ơi, mới đó đã hơn chín giờ rồi, cô giật mình ngồi bật dậy.

Nhưng mà vẫn không ngồi dậy được, bởi vì eo của cô đã bị hai tay của Trịnh Thiên Dã quấn quanh, khi đứng dậy thì bị một lực kéo, kéo trở lại trên giường.

Trịnh Thiên Dã bị tiếng động của cô làm cho tỉnh giấc, lim dim mở mắt nhìn. Lúc này anh không có chút nguy hiểm nào, cũng không quái dị như một người bị bệnh thần kinh, thật ra còn có chút trẻ con đáng yêu.

La Phi tức giận gạt tay anh ra: "Đã trễ giờ rồi, anh không đi làm sao?"

Tay của Trịnh Thiên Dã vừa mới bị gạt ra, giống như là cái vòi quấn lên trở lại, ồm ồm nói: "Anh mệt, không đi làm."

"Ngày hôm qua anh cũng không đi làm." La Phi nói xong mới nhớ anh là ông chủ, tất nhiên có thể không đi. Nhưng mà cô thì không giống, một ngày còn giữ chức vụ thì đương nhiên phải làm tròn trách nhiệm, vì thế cô lại gạt tay anh ta ra: "Anh không đi nhưng em phải đi."

Lúc này trái lại Trịnh Thiên Dã không làm nũng nữa, đứng dậy, không biết từ đâu lấy ra điện thoại, bấm một dãy số, nói ngay trước mặt La Phi để cho cô nghe.

Nói chuyện điện thoại xong, anh thuận tay ném điện thoại xuống, kéo La Phi đang chuẩn bị xuống giường lại, cười ám muội: "Em xem, em cũng không cần đi. Anh không tin là em không mệt mỏi. Anh thì mệt chết đi được. Chúng ta phải nghỉ ngơi cho thật tốt!"

Nói xong thì ôm La Phi, vừa nằm xuống liền ngủ.

Đương nhiên La Phi cũng mệt mỏi, cả người đau nhức không có sức lực. Nhưng đã là giờ này rồi, thật ra có muốn cũng không ngủ được, hơn nữa bụng cũng rất đói.

Tiếng hít thở của Trịnh Thiên Dã ở bên tai dần dần nặng nề, cô nhẹ nhàng gạt tay anh ra, chuẩn bị ra ngoài mua đồ ăn sáng.

Rửa mặt, thay quần áo xong, dốc hết sức bình sinh, rốt cuộc mới mò tới được tới cái cửa lớn đang đóng kia, kéo cửa ra, bị cảnh tượng ở trước cửa làm cho sợ hãi.

Nguyên nhân là, có ba người đang đứng trước cửa nhà cô không biết từ khi nào, người dẫn đầu đang thiết tha nhìn cô, là một bà lão có gương mặt hiền từ, đứng phía sau bà lão là hai người phụ nữ trung niên khác.

"Tiểu Phi, Thiên Dã còn chưa ngủ dậy sao?" Bà lão thân thiết hỏi.

La Phi mờ mịt nửa buổi mới chợt nhớ ra đã gặp qua bà lão này ở công ty lần đó, là bà nội của Trịnh Thiên Dã. Dù sao cũng là bề trên, La Phi không dám chậm trễ, vội vàng gật đầu nói: "Anh ấy còn đang ngủ."

Bà nội Trịnh cười ấm áp, đi thẳng vào cửa, quan sát trang trí ở trong nhà, gật đầu hài lòng: "Tuy là hơi nhỏ chút, nhưng cũng không tệ lắm. Thiên Dã có thói quen hay soi mói, bà chỉ sợ nó không quen."

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ