Chương 26: Người Tự Kỷ Cuồng

2.8K 74 0
                                    



La Phi bị Trịnh Thiên Dã gọi dậy, mà cách gọi thức dậy cũng rất đặc biệt.

Trong lúc mơ màng cô cảm thấy khó thở, có cảm giác tê dại và ngứa trên môi. Vừa mở mắt ra, chính là bản mặt của Trịnh Thiên Dã che ở trước mặt cô, hôn đến nỗi như đó là điều hiển nhiên.

Cũng đúng thôi, trong lối suy nghĩ của người bệnh tự kỷ, có lẽ mình làm cái gì cũng là điều hiển nhiên.

Nhìn thấy cô mở mắt ra, người nào đó lại lập tức ngừng hôn, chỉ là hai tay vẫn chống ở trên giường, bao bọc chính cô ở bên trong, nhìn cô từ trên xuống dưới, giọng nói có hơi khàn, nhưng nghe ra vẫn có chút dịu dàng: "Em thức dậy thay quần áo đi, khách khứa đến rồi đó."

Trong đầu La Phi vốn vẫn còn chút mơ màng, bị anh làm cho cả người không được tự nhiên, nghe rõ những gì anh nói, cũng coi như đã tỉnh hẳn.

Những điều phải đến muốn tránh cũng tránh không khỏi.

Trịnh Thiên Dã di chuyển người mình, kéo La Phi đứng dậy, tâm tình dường như có chút hơi kỳ lạ, lại còn hôn trên má cô một cái, đứng dậy lấy hai chiếc váy dạ hội trên ghế sofa, mở ra đặt ở trên giường: "Em xem thử xem em thích bộ nào?"

La Phi nhìn hai chiếc váy trên giường, đó là hai chiếc váy tham gia buổi trao giải Oscar, ngửa đầu lên nhìn ánh mắt mong chờ của Trịnh Thiên Dã, chẳng biết phải nói gì mà cất tiếng nói: "Sinh nhật thôi mà, phải ăn mặc đến vậy sao?"

Trịnh Thiên Dã gật đầu tỏ vẻ đó là điều hiển nhiên: "Tất nhiên rồi, hôm nay là ngày anh giới thiệu em là bạn gái của anh, đương nhiên em phải trang điểm cho thật đẹp, rồi đứng ở bên cạnh anh, mới giống một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ, mới để cho mấy tên đó ghen tỵ ngưỡng mộ đến muốn nhảy lầu chứ."

Cô mới là người muốn nhảy lầu được chưa hả? La Phi oán thầm trong lòng, lúc này mới nhận ra, không biết bắt đầu từ lúc nào, Trịnh Thiên Dã đã thay một bộ âu phục được cắt may tinh tế, hình như trên cổ còn đeo một cái nơ.

Không thể không nói, điều này làm cho cô oán hận đến nghiến răng, mỗi giờ mỗi giây đều ước gì có thể đập chết tên thần kinh này, anh quả thật có một dáng người rất đẹp.

Đổi lại người thường, nếu ăn mặc như thế này sẽ cảm thấy rất kỳ lạ, nhưng khi anh mặc lên người, làm cho người ta có cảm giác như người mẫu trên tạp chí, hào quang tỏa ra bốn phía, đẹp trai đến mọi người phải điên đảo.

Nhưng cho dù đẹp trai đến cỡ nào, thì cũng không thể gạt bỏ sự thật anh ta là cái tên bị bệnh thần kinh.

Cô thầm liếc mắt khinh bỉ, trong hai chiếc váy này, cô qua quýt chọn đại một cái cho có lệ, nhìn thấy Trịnh Thiên Dã vẫn đứng yên tại chỗ không có bất kỳ hành động gì, nên cô buộc phải mở miệng: "Anh này......... em phải thay quần áo, anh ra ngoài một chút được không?"

Trịnh Thiên Dã không nói gì chỉ nhún vai, cất bước đi, La Phi tưởng anh đi ra ngoài, ai ngờ, anh chỉ đi đến một chiếc ghế sofa nhỏ trong phòng, ung dung ngồi ngay ngắn trên đó, dáng vẻ như đang ngồi làm khán giả.

La Phi hít một hơi thật sâu, trong lòng thầm nghĩ cũng chẳng còn trong trắng gì, dù sao anh cũng nhìn thấy hết rồi, cũng không cần phải giả vờ làm gì.

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ