Chương 59: Chia Tay Từ Đây

2.1K 44 0
                                    



Gần đây Trịnh Gia Thăng vì chuyện của Trịnh Thiên Dã mà lao tâm lao lực quá độ. Chuyện công ty Hằng Thiên xuống dốc nhanh chóng, cùng với chuyện đứa con trai duy nhất của nhà họ Trịnh bị mắc chứng tâm thần buộc phải cưỡng chế điều trị, Trịnh Thiên Dã cũng như nhà họ Trịnh đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, đã vậy trên mạng tuôn vô số lời mắng chữi đại loại như ỷ giàu có rồi ức hiếp người nghèo khó.

Mà Trịnh Thiên Dã lúc này đây, là đứa con duy nhất của mình, nó dường như bắt đầu trở nên vô cảm với tất cả mọi thức, tính tình vẫn nóng nảy như lúc trước. Trịnh Gia Thăng chợt cảm thấy mình thật thất bại, ông sống đến tuổi này, tiền tài và danh lợi đều nắm trong tầm tay, nhưng chỉ có duy nhất đứa con trai này lại không như thế.

Trịnh Gia Thăng quay đầu nhìn con trai mình, trong lòng thấy bức tức, nên đi đến trước mặt Trịnh Thiên Dã quát to: "Con quậy đủ chưa hả? Được, con muốn chúng ta nói rõ ràng cho con biết, vậy chúng ta sẽ nói cho con nghe. La Phi chẳng xảy ra chuyện gì hết, chỉ là nó sẽ không gặp con nữa. Ba mẹ nó nói rồi, họ nói nếu con còn quấn lấy con gái họ nữa, họ sẽ tố con với bọn nhà báo, còn báo cảnh sát nữa. Con cho rằng bây giờ con còn là Trịnh Thiên Dã của ngày trước sao, ai cũng phải nể mặt nhà họ Trịnh mà a dua theo con sao? Nếu con không bình tĩnh lại, bọn báo chí sẽ kiếm cớ cắn lại con. Bây giờ con vẫn còn hưởng án treo, nếu còn gây ra chuyện gì nữa, sẽ ngồi tù như chơi đó!"

Mặt Trịnh Thiên Dã hết trắng rồi xanh, anh không đợi Trịnh Trạch Thi nói, thì đã nói lại một câu: "Không thể nào, La Phi nói, cô ấy sẽ chờ con mà. Con phải đi tìm cô ấy."

"Chị xin em đó Thiên Dã, em chính chắn một chút được không? Em nhìn đi bác trai trong khoảng thời gian này đã mệt mỏi đến cỡ nào? Không sai, không phải La Phi không muốn gặp em, mà là ba mẹ của em ấy không cho em ấy đến đây gặp em, bởi vì chuyện này mà mẹ người ta phải nhập viện đó. Em đi tìm em ấy là em hại em ấy đó, em biết không hả? Em tha cho em ấy đi, được không? Em phải để cho hai bác yên tâm chứ, hai bác tuổi đã cao rồi, không thể chịu thêm đả kích nào nữa đâu!"

Trịnh Thiên Dã thẹn quá hóa giận, nhảy từ trên giường xuống, đi ra ngoài, rồi nói: "Em phải tìm cô ấy, cô ấy không thể thất hứa như vậy!"

Bốp!

Một tiếng vang chói tay, tất cả mọi người trong phòng bệnh đều im lặng. Trịnh Gia Thăng nhìn bạt tay mình vừa mới đánh, ngỡ ngàng không thể tin được, vừa ôm lấy lồng ngực vừa thở: "Thiên Dã à, con đã ba mươi rồi, ba cũng không thể ở với con hoài, ba còn không biết ba còn sống đến lúc nào nữa. Con đừng để ba lo lắng cho hoài được không? Năm đó mẹ con vì bảo vệ cho con, ngay cả mạng của mình cũng không quan tâm. Còn ba lại nuôi đứa con mà mẹ con yêu thương bằng mạng sống của mình thành ra thế này. Sau này ba biết ăn nói với mẹ con sao đây?"

Trương Cẩm Hoa vội vàng vỗ lưng ông để ông dễ dàng hít thở, nhìn Trịnh Gia Thăng, rồi lại nhìn Trịnh Thiên Dã, chỉ biết lắc đầu thở dài.

Trịnh Thiên Dã ngẩn ngơ đứng im tại chỗ, nhìn thấy ba mình hít thở. Không biết từ nào, người ba mạnh mẽ giỏi giang của anh, đã trở thành một ông già đầu hai thứ tóc, không còn tìm thấy được vẻ dạn dĩ đầy sức sống trước kia.

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ