Chương 18:Hai Mắt Tối Sầm

3.8K 90 4
                                    



Quay trở lại phòng bệnh, mẹ Ngô Thần ngẩng đầu nhìn cô với vẻ mặt vừa lo lắng lại mong chờ: "Phi à, vị viện trưởng đó nói như thế nào? Có cách nào tốt hơn phải không?"

La Phi cầm tay bà rồi an ủi: "Cô à, cô đừng lo quá, viện trưởng Trương nói là bà ấy sẽ giúp Ngô Thần liên lạc với chuyên gia nước ngoài chuyên về lĩnh vực này. Chuyện này chắc không có gì khó khăn đâu cô."

Gương mặt suy sụp của mẹ Ngô Thần ngay lập tức nở một nụ cười vui sướng: "Viện trưởng đúng là người tốt mà, cháu quen bà ấy sao?"

La Phi gật đầu, cũng không định nhiều lời.

"Phi Phi à......." Ngô Thần đang nằm trên giường bấy giờ mới tỉnh lại, trong miệng mơ màng cất tiếng gọi.

La Phi vội vàng chạy đến bên giường của anh ta: "Ngô Thần, anh thấy sao rồi?"

"Phi Phi à, lúc nãy anh vừa mới nằm mơ, trong mơ anh thấy em không cần anh nữa." Con người trong lúc bị bệnh luôn yếu đuối, rất hay tự lừa mình. Ngô Thần gần như quên mất anh ta và La Phi đã chia tay nhau rồi.

La Phi giật mình: "Ngô Thần, anh đừng nghĩ quá nhiều nữa, em vẫn ở bên cạnh anh mà. Bác sĩ nói bệnh của anh chỉ cần làm phẫu thuật thì sẽ khỏi bệnh nhanh thôi."

Nói thật ra, cô cũng đang tự lừa mình dối người. Cho dù Trương Cẩm Hoa có mời được vị chuyên gia đó, nhưng ai có thể đảm bảo Ngô Thần không xui xẻo mà dính vào hai mươi phần trăm kia.

Có lẽ do tình trạng bệnh chuyển biến đột ngột, cho nên Ngô Thần thích dính lấy La Phi hơn. Chỉ cần tỉnh lại, giây đầu tiên liền tìm kiếm bóng dáng của La Phi. La Phi cũng cảm thấy hơi buồn phiền, nhất là khi nghĩ đến mình vì tên khốn này mà phải giả vờ yêu Trịnh Thiên Dã, thật mệt mỏi mà, nhưng dù sao người ta cũng là người bệnh, đành phải chịu đựng cho đến tối mới rời khỏi bệnh viện.

Lê lết cả người mệt mỏi mở cửa nhà ra, La Phi lại nhìn thấy trong nhà có ánh đèn. Cô hoảng sợ, còn tưởng trong nhà có trộm, đang định tìm vũ khí rồi thét lên, thì nhìn thấy Trịnh Thiên Dã thong thả đi ra từ nhà vệ sinh.

Liếc nhìn dáng vẻ căng thẳng của La Phi, oán giận nói: "Chỗ của em là cái chỗ quỷ quái gì thế, cái nhà vệ sinh gì mà ngay cả lách người cũng khó."

La Phi thở phào nhẹ nhõm, nhưng lại bắt đầu nổi giận, cái người này rốt cuộc muốn gì nữa đây, sao lại có thể tùy tiện ra vào nhà của người khác. Cô đang muốn nổi giận thì đột nhiên nhớ đến những lời mình đã hứa với Trương Cẩm Hoa ở bệnh viện, mà cô cũng đã đưa chìa khóa nhà mình cho anh rồi còn gì.

"Sao anh lại ở đây hả?" La Phi cố ý nói bằng giọng ôn hoà.

Trịnh Thiên Dã ngồi xuống trên chiếc sofa nhỏ: "Tôi gọi điện thoại cho em, nhưng em cứ khóa máy hòai, cho nên tôi mới đến xem thử xem em có xảy ra chuyện gì không." Anh nhìn đồng hồ đeo tay, cau mày lại, "Sao lại muộn thế này, em đi đâu vậy?"

La Phi lấy điện thoại ra, màn hình tối đen, chắc hết pin rồi: "Tôi đến bệnh viện thăm một người bạn."

"Ồ." Trịnh Thiên Dã dường như chẳng có ý kiến gì với câu trả lời này, chỉ vỗ vào chỗ kế bên ghế sofa. "Ngồi xuống đi, chúng ta nói về vấn đề của em."

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ