Chương 25: Gia Đình Kì Lạ

2.7K 71 0
                                    



Sự thật chứng minh, La Phi không tìm được cơ hội bỏ trốn.

Mỗi ngày cùng thức dậy, cùng đi làm, cùng ăn cơm, rồi lại cùng nhau tan sở. Ngoại trừ mấy giờ ở văn phòng ra, trong thời gian còn lại cô đều trong tầm kiểm soát của Trịnh Thiên Dã.

Trịnh đại boss thường ngày bận trăm công nghìn việc, bây giờ lại không tăng ca, không xã giao. Đừng nói tới thu dọn hành lý rời đi, La Phi chỉ đi xuống lầu quăng rác trở về hơi chậm, anh liền đứng ở ngoài ban công, cất giọng gọi cô.

Lúc này cho dù La Phi có dự định chạy trốn thì cũng bị giọng nói như sói tru không biết xấu hổ của anh gọi trở về. Mặc dù xung quanh chỉ có một vài người nhận ra cô, nhưng mà bị người ta phát hiện cô là đồng loã với kẻ tạo ra tiếng ồn ở nơi công cộng thì cũng có chút áy náy.

Sáng sớm tinh mơ, Trịnh Thiên Dã đã lôi kéo La Phi lên xe, chạy tới nhà lớn của Trịnh gia.

Trên đường đi, La Phi nghĩ đến việc mình sắp sửa dùng thân phận bạn gái của Trịnh Thiên Dã bệnh thần kinh này đối mặt với người nhà và bạn bè của anh ta thì lại nhức đầu.

"Thiên Dã." Cô cố gắng hết sức dùng giọng điệu lấy lòng mở miệng nói: "Anh xem, em còn chưa kịp chuẩn bị quà tặng cho anh, nếu không thì anh đến trước đi, chờ em đi cửa hàng mua quà tặng, rồi tự mình trực tiếp đi đến nhà của anh."

"Mua quà tặng ở cửa hàng thì có gì quý trọng đâu." Anh chồm qua hôn cô một cái: "Nếu em cảm thấy áy náy thì buổi tối tự mình biến thành món quà tặng cho anh, anh sẽ cố mà chấp nhận."

"Em đang nói thật đó, sinh nhật của anh, em rốt cuộc cũng nên tặng một cái gì đó."

"Anh cũng nói thật mà, tự em đóng gói mình lại tặng cho anh, anh cảm thấy thực dụng hơn mấy thứ trong cửa hàng.

Cái đầu anh! Lẽ nào tôi chính là vật dụng của đàn ông sao?

Kế hoạch chạy trốn giữa đường của La Phi bị sụp đổ, chấm dứt trong thất bại.

La Phi chưa từng tới nhà họ Trịnh, nhưng có nghe qua lời đồn một chút, đại khái là khu nhà cao cấp như thế nào thôi, nói tóm lại ngắn gọn là hai chữ giàu sang.

Nhưng mà tới trước mặt rồi mới biết được khu nhà cao cấp của họ còn cao cấp hơn một chút, cổng lớn chầm chậm mở ra, khiến cho người ta giống như là tiến vào một lâu đài.

Trịnh Thiên Dã căn bản chính là hoàng tử của toà lâu đài này—–Ừm, một hoàng tử bị bệnh thần kinh.

"Cậu chủ đã trở về." Xuống xe, có một bà dì kính cẩn chào đón.

Trịnh Thiên Dã kéo tay La Phi, thuận miệng nói: "Dì Trần, bà nội và ba đâu?"

"Ông chủ, bà chủ và bà cụ đều ở nhà, đang thảo luận thực đơn của tiệc sinh nhật đêm nay."

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ