La Phi vẫn chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì Trịnh Thiên Dã đã xông vào, kéo cô ra, còn tức giận hét lớn vào người bệnh đang nằm trên giường: "Mày muốn chết hả? Dám đụng vào người phụ nữ của tao!"Có thể nói đó là một bộ mặt dữ tợn cùng với khí thế hừng hực!
Ngô Thần là một người bệnh chỉ có thể nằm ở trên giường, bị khí thế của anh làm cho kinh hoàng, càng tỏ ra đáng thương hơn. Một hồi lâu cũng không nói tiếng nào.
Trịnh Thiên Dã tức giận liếc anh ta vài cái, rồi quay đầu nhìn La Phi, ra lệnh với cô: "Em nói với anh ta, sau này em không gặp lại anh ta nữa."
Không cần anh nói, La Phi cũng đã quyết định cắt đứt với Ngô Thần rồi, hôm nay là lần gặp mặt cuối cùng, nhưng anh nói bằng cái giọng ra lệnh này, làm cho người ta thật khó chịu.
Nhưng vì để cho Ngô Thần không nghĩ đến cô nữa, cô vẫn kiên quyết nói: "Ngô Thần, sau này tôi sẽ không gặp lại anh nữa."
Cô nói xong, thì Trịnh Thiên Dã thỏa mãn mỉm cười, khinh miệt nhìn người nào đó đang nằm ở trên giường, sau đó kéo cô, rời khỏi phòng bệnh với một dáng vẻ cao ngạo, trong phòng bệnh chỉ còn lại những cái nhìn trợn mắt há hốc mồm của tất cả những bệnh nhân còn lại.
Vừa ra khỏi bệnh viện, Trịnh Thiên Dã bắt đầu oanh tạc. Ngồi ở trong xe, la hét với La Phi: "Em có ý gì đây, dám chạy đến đây gặp tên đàn ông đó, em muốn cắm sừng anh hả?"
Nếu không phải bây giờ La Phi nghi ngờ hạ sách qua cầu rút ván để trở mặt với anh là quá nhanh, hơn nữa anh còn là một kẻ bệnh tâm thần thì cô đã hét vào mặt anh rồi. Nhưng nghĩ lại, tức giận với một kẻ bị bệnh thần kinh dù sao vẫn là không sáng suốt.
Nhưng lý lẽ vẫn lý lẽ, bắt La Phi phải dịu dàng giải thích, đây cũng là một chuyện rất khó. Cho nên cô quay mặt đi, mở cửa sổ xe cho gió thổi vào.
Trịnh Thiên Dã bị cô chọc tức, đạp chân ga một cái, xe gào thét chạy trên đường.
La Phi kinh hoàng, mới nhớ đến tên này là người bị bệnh thần kinh. Để một người bệnh thần kinh lái xe, mười người hết tám chín người là kẻ giết người trên đường! Cô vẫn chưa muốn chết sớm đến vậy, cho nên quay nhanh người lại, nói nhỏ nhẹ: "Em với Ngô Thần không có chuyện gì hết, chẳng qua em đến xem anh ta có bị nguy hiểm gì đến mạng sống không thôi. Em chắc chắn với anh là em không có cắm sừng anh đâu."
Cuối cùng mặt Trịnh Thiên Dã cũng ôn hòa một chút, giảm tốc độ xe, nhìn cô với vẻ nghi ngờ: "Tất nhiên anh biết rõ em sẽ không cắm sừng anh, em yêu anh đến vậy, làm sao có thể làm chuyện đó. Hơn nữa, cái tên ngu xuẩn nằm ở trong bệnh viện kia, làm sao có tư cách cướp người phụ nữ của anh chứ?"
La Phi im lặng liếc anh.
Trịnh Thiên Dã liếc lại cô, lại tăng tốc xe, hừ một tiếng. "Anh cũng không lừa em, bây giờ anh dẫn em đi, xem coi tên kia ngu xuẩn đui mù đến mức nào."
Xe dừng lại trước một hộp đêm. Trịnh Thiên Dã xuống xe, kéo La Phi đi vào bên trong.
"Này! Anh dẫn em đến chỗ này làm gì hả?" La Phi nói lớn, hộp đêm này vừa nhìn là biết chỗ không tử tế rồi, cho dù nó rất tương xứng với tên ngựa đực Trịnh Thiên Dã này, nhưng cũng không có nghĩa nó phù hợp với loại con gái con nhà đàng hoàng như cô. Thứ nhất cô không bán mình, thứ hai cô không bán tuổi trẻ, cả đời này sợ rằng ngoài chuyện sau này xui xẻo gặp lại tên đàn ông cặn bã cho cô cơ hội đến bắt hai kẻ ngoại tình, thì không còn lý do nào khác để cô bước vào những chỗ như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vọng Tưởng Cuồng
General FictionYêu đến nổi điên cuồng, yêu đến mê muội thì đó có phải là một tình yêu thực sự hay không? Nhân vật nam chính trong truyện Vọng Tưởng Cuồng của Úy Không có tên là Trịnh Thiên Dã. Hắn yêu La Phi đến điên cuồng và nghĩ cô cũng yêu hắn nhưng không dám n...