Chương 59: Bỗng chốc đã mười một năm

819 36 213
                                    

Sau khi cùng nhau đốt pháo, ước nguyện đầu năm, Lam Thố tặng Hồng Miêu phong bao đỏ thắm, bên trong là tám đồng xu vàng, khiến huynh bật cười.

-Huynh phải thừa nhận là....mình lớn rồi nhưng vẫn thích được mừng tuổi.

-Muội cũng thế. Nó mang lại may mắn mà.

Sau đó Lam Thố ngáp ngắn ngáp dài. Cô buồn ngủ. Hồng Miêu bảo cô về phòng ngủ, và chúc cô ngủ ngon. Sau khi Lam Thố rời đi, huynh chốt cửa, cố chống nạng về giường, rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Lạc Lạc sau khi bị bắt mặc rất nhiều đồ con chó thì thù Ngũ Hiệp đến thấu xương. Ít ra nó còn biết lúc này đang là Tết Nguyên Đán đấy, chứ nó mà quậy nữa thì xui cả năm. Nó hứa ra Tết sẽ trả đũa lại họ. Quân tử báo thù mười năm chưa muộn mà, cứ chờ đấy!!!!

Tháng Hai.....

Lam Thố đang hì hục dưới bếp. Cô đang làm bánh ngọt và nấu trà. Cô vừa làm vừa hát, với tâm trạng rất vui vẻ. Bởi hôm nay rất đặc biệt, cô và Hồng Miêu đã quen nhau, trở thành chiến hữu cũng đã mười một năm rồi.

-Chỗ bánh này nhìn ngon thật đấy. Đảm bảo huynh ấy sẽ thích. Với lại chân huynh ấy sắp khỏi rồi. Sau khi huynh ấy bình phục, mình sẽ đưa huynh ấy đi chơi, lúc đó mối quan hệ giữa mình và huynh ấy sẽ cải thiện hơn.

Sau khi làm xong bánh và trà, Lam Thố cho bánh và trà vào cặp lồng. Thậm chí cô đựng thêm một vài loại hoa quả nữa, và cứ thế đến chỗ Hồng Miêu với tâm trạng vui vẻ.

Hồng Miêu hiện tại đang ngồi bàn trà dưới gốc lê. Hoa lê trắng ngần, thơm ngát, xao xuyến lòng người. Lam Thố khi đến nơi thì vẫy tay chào Hồng Miêu rồi ngồi cạnh huynh.

-Hoa lê chỗ huynh đẹp thật đấy. Quả lê to và ngọt nữa.

Hồng Miêu gật đầu. Lam Thố dọn đồ trong cặp lồng ra.

-Chỗ bánh này trông thích quá.

-Nãy giờ muội hì hục làm đấy. Hơi nhiều tí. Nếu không ăn hết thì chiều ăn tiếp, hoặc cho mấy huynh đệ của mình ăn. Chỗ này....muội làm riêng cho huynh đấy. Cả trà trong ấm nữa. Ăn xong thì gọt hoa quả. Chỗ này vẫn còn tươi mới lắm.

Món bánh Lam Thố nãy giờ hì hục làm là bánh ngô hấp đậu đỏ, loại trà cô mang đến là trà hoa đậu biếc, có màu xanh dương rất bắt mắt. Lam Thố sực nhớ điều đặc biệt của loại trà này, nên đã lấy một quả chanh cắt lát.

Hồng Miêu cầm một chiếc bánh lên ăn rồi bảo

-Món bánh này ngon lắm. Huynh thật sự rất thích.

Lam Thố thoáng ngượng ngùng. Cô rót trà đậu biếc vào chén, rồi mời Hồng Miêu uống.

-Đây là trà hoa đậu biếc đấy. Hôm qua xuống phố tình cờ gặp Kính Tử. Lúc muội và Kính Tử gặp nhau thì hai người đang đứng ở trước trà quán. Muội ấy mời muội dùng trà ở đó. Quán trà đó mới có loại trà mới. Là trà đậu biếc này đấy. Nó thực sự rất ngon, có màu xanh dương bắt mắt. Khi bỏ chanh vào nước trà sẽ chuyển đỏ. Để muội cho huynh xem.

Lam Thố bỏ một lát chanh vào trong chén trà của mình, rồi cho Hồng Miêu xem. Nước trà dần chuyển sang đỏ. Hồng Miêu rất bất ngờ.

Thất Kiếm Anh Hùng (Fanfic) Kí Ức Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ