Đang mải nghĩ ngợi không biết nên tận hưởng ngày hôm nay như thế nào thì có tiếng "meo" vọng đến.
-Meo.......Meo........
Lạc béo đã ngủ dậy. Chắc nó muốn ăn. Nhưng lại chẳng tìm được ai cho ăn. Thấy phòng của Hồng Miêu đang mở, Lạc béo đi vào.
-Ồ. Vậy là nhóc biết hết rồi hả? Ta định nói mà nó dám bịt mồm ta. Hứ. Lại còn không cho ta đi chơi với nữa.
Hồng Miêu xoa đầu nó rồi hỏi:
-Mới sáng sớm mà đã cau có. Ăn gì chưa đấy!?
Lạc béo nói:
-Đã ăn gì đâu. Mà chỗ ngươi có gì cho ta ăn ké với!?
Hồng Miêu ngớ người:
-Gì chứ? Quà sinh nhật của ta mà, ăn tranh của ta làm gì? Mà toàn đồ ngươi không ăn được thôi à. À mà có sữa nè. Uống không?
-Ngươi cho ta thật đấy hả? Đó là quà sinh nhật của ngươi mà?
-Thế mà ngươi bảo là ăn ké. Bó tay. Thôi ngươi cứ ở lại ăn sáng đi, đừng ngại. Miễn là phải chừa cho ta một ít, không Lam Thố giận đấy.
-Thì ngươi cứ chia đôi ra là được chứ gì? Có thế cũng không nghĩ ra.
Thế là Hồng Miêu chia đôi sữa bò cho Lạc béo. Nó và huynh có một bữa sáng ngon lành.
-Hehe. Sướng nhất ngươi rồi đấy.
-Hả?
-Thì đó. Vì ngươi mà con bé đó tốn nhiều tâm huyết. Sinh nhật này quá hoành tráng. Ta ghen tị rồi đấy.
Hồng Miêu bật cười:
-Ngươi chỉ ghen tị, giận dỗi là giỏi. Nhìn ngươi kìa, béo múp míp, có khi hơn cả quả dưa hấu rồi đấy.
-Hứ - Lạc béo lườm nguýt, đuôi ngoe nguẩy liên hồi.
Hội chợ....
Hội chợ tấp nập quá. Hội chợ lần này là ẩm thực, mà tiêu điểm của nó chính là hội chợ hải sản. Mực, tôm, cua, cá,...tươi ngon hết sảy. Rất nhiều người xúm đến mua. Ai cũng muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức món quà từ biển cả.
Lam Thố cùng Sa Lệ lúc này đang xúm lại ở đó. Hai tỷ muội rất ấn tượng với những món đồ hải sản đó. Thậm chí chủ hàng còn trổ tài nấu nướng tại chỗ, khiến ai cũng trầm trồ thán phục.
-Lam Thố. Cứ xem cách người ta làm xong về mình làm theo. Lúc ấy mọi người ăn đã thèm luôn.
-Dạ. Mà mình đứng ngắm cũng lâu rồi. Nên chọn mua đi, không lại hết đó.
Thế là hai người lựa hải sản. Họ chọn những con cá, con tôm,...ngon, cùng lắm là nhờ người ta chọn hộ, rồi chỉ cách làm. Sau mấy canh giờ, họ đã mua được rất nhiều thứ, xách đồ có hơi vất vả, nhưng họ vẫn vui.
-Tuy nói là hội chợ ẩm thực nhưng tỷ vẫn thấy một số ít gian hàng sách cũ, trang sức. Mà buổi tối còn có ca hát nhảy múa nữa. Tối hôm nay sẽ vui lắm.
-Muội đồng ý với tỷ. Chúng ta sẽ có kỉ niệm đẹp.
Lam Thố vừa đi vừa tưởng tượng viễn cảnh sau đó. Nghĩ về những điều vui vẻ khiến cô cười tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng (Fanfic) Kí Ức Tình Yêu
Fanfic*Đây là mình copy vài bài viết từ FC Thất Kiếm về, có chỉnh sửa đôi chút. *Đây là câu chuyện về tình yêu của Hồng Miêu và Lam Thố. Thân thiết với nhau bao nhiêu năm, từ tình bạn trở thành tình yêu. Cứ ngỡ rằng hai người họ sẽ sớm có cái kết viên mãn...