Chapter 2

3.7K 73 17
                                    






~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


[At the rooftop...]
-Idinala ni suga si y/n dito upang kausapin


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Scene:


Y/n: Bakit mo ba ako dinala dito?HA?!(Pagalit na sinabi ni y/n)

Suga: Basta!Di mo na kailangan malaman..

Y/n: Ano nga kase yun?!Ano yun?Dadalhin mo ako dito?Tapos hindi mo sasabihin kung anong gagawin mo?!(Pagalit na sinabi si y/n)

Suga: Manahimik ka nalang..!Kundi hahalikan kita!Kung ayaw mong makinig.Bahala ka nalang sa buhay mo.

Y/n: Ha?Agad agad? (pabulong)

Y/n: Bakit ba tayo nandito..?!

Suga: Basta!Dapat lahat ng ipapagawa ko sayo ay susundin mo!Okay na ba yun.?

Y/n: Hindi

Suga: Okay na ba yun?Ha?!

Y/n: Edi anong gusto mo?oo?

Suga: Syempre para sure.Nagiisip ka ba?

Y/n: (Di sumagot)

Suga: Sagot!

Y/n: O...
•(Hindi natuloy ang pagsasalita ni y/n dahil agad na kiniss ni suga si y/n)

Suga: Pag di ka sumagot ng mabilis,yan ang aabutin mo sakin!

Y/n: Ano?Yun lang ba?

Suga: Bakit gusto mo pa?

Y/n: What i mean is.YUN BA ANG BALAK MONG GAWIN KAYA MO AKO DINALA DITO?grabe ka naman suga!Syempre unang day ko palang kayo na kilala tapos ganito ang gagawin mo sa akin?

Suga: I-explain mo kasi ng maigi para maintindihan ko..


















-Bumaba na si y/n habang si suga ay naiwan sa rooftop























Suga: (Just realized that he is so mean to her)

Suga: (Sighs)Tama nga naman siya...Bakit ko nagawa yun kay y/n?Bakit ko nagawa yun sakanya?!Ganon ko ba talaga siya ka-mahal?Eh bakit ang sama sama ko sakanya?Ano yun?Unang una palang ng pagkakakilala namin tapos hahalikan ko agad?Sh*t!Eh hindi niya pa nga ako kilala ng sobra eh.






















Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon