-Habang naglalakad sila Y/n at Jungkook, nagusap usap sila hanggang sa makapunta na sila malapit sa bahay ni Jungkook
Y/n: Sige na Jungkook! Ayan na yung street niyo oh! Sige na! Umuwi ka na.. I can go home by myself...
Jungkook: Noona please!! Gusto kitang kasama eh! (Sad)
Y/n: Jungkook-ah! I'm older than you..You are young! You are 19 years old!.. So, it is better na umuwi ka muna.. Okay? (Smiles)
Jungkook: (pouts) Please noona!
Y/n: Hmm..Pero magpahinga ka muna sa bahay after we walk ah?
Jungkook: Okay!
Y/n & Jungkook: (Starts to walk)
Jungkook: Noona..
Y/n: Yes?
Jungkook: I have a question...
Y/n: What is it?
Jungkook: Do you like.. Uhmm.. May gusto ka ba sa isa sa mga kagrupo ko?
Y/n: Huh?! B-bakit mo naman natanong yan? (laughs)
Jungkook: Wala lang..
Y/n: Wala ah! Bakit ako magkakagusto... (Laughs)
Jungkook: Kahit si Yoongi hyung at Jimin hyung?
Y/n: A-ah.. (Speechless)
Jungkook: N-noona? Hello?
Y/n: Wala ah! Study muna Syempre..
Jungkook: Huh? Eh wala naman akong tinanong kung sino sakanila yung gusto mo maging boyfriend..
Y/n: Hay nako kookie! You know what..
Jungkook: Yes noona?
Y/n: Someday.. Malalaman niyo din kung sino.. Dahil di pa naman tayo sure kung sila ang makakatuluyan natin eh.. Kaya, maghintay nalang tayo... Pero! I'm not saying na gusto ko magkaroon ng boyfriend.. I'm just telling na wag tayong magmadali pag ganyan..Kasi nagtatanong ka agad eh.. (Smiles)
Jungkook: Oh..okay.. (Smiles)
Y/n: Salamat ah..
Jungkook: Huh? Bakit noona?? (Nagtaka)
Y/n: Salamat dahil naging kaibigan ko kayo, lalo na si Erika..Buti nga na dumating si Erika sa buhay natin eh kase mas lalo tayong sumaya.. Di tulad nung ako lang nakilala niyo, parang masyado tayong di Nakakapagbonding ganun Ganun..
Jungkook: A-ah.. Ako din noona eh! Sumaya din yung buhay ko nung nakilala ko kayo..Lalo na yung mga hyungs ko.. Its been 8 years since na nagkakilala kami..
Y/n: Really? Ang tagal ah! Mga elementary pa?
Jungkook: Yes.. I'm so very happy na nakilala ko kayo... (Smiles)
Y/n: Ako din eh.. Kasi... Nung elementary pa ako, Inaapi ako ng inaapi.. Sinasabihan nila ako na Hindi ako matalino, tapos ang liit ko daw..
Jungkook: (Laughs)
Y/n: Why?
Jungkook: Wala lang.. (Laughs)
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu