And these are the results:
Namjoon: Diamond
Jin: Gold
Yoongi: Emerald
Hoseok: Gold
Jimin: Coal
Taehyung: Ruby
Jungkook: Quartz
Y/n: Coal
Erika: Coal-So sila Erika, jimin at y/n ay magkasama at si Jin at Jhope din ay magkasama, habang yung ibang members ay sari-sarili na... Lahat ng students ay pumunta na sa kani-kanilang classroom at umupo na...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[At Y/n's Classroom]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene:Erika: Uy guys! Dun tayo umupo oh!
Jimin: Eh pang dalawahan lang yun eh..
Y/n: Uhmm... Then what if dun tayo?
Erika: That seat is already taken..
Jimin: So pano na?
Erika: Syempre gagawa ng paraan ano pa ba? (Laughs)
Y/n: Since the teacher isn't here... Kumuha ka ng isa pang upuan then pang tatluhan na! Diba? Ang easy lang naman eh..
Jimin: I'll get the chair.. Just sit down...
Y/n: Okay!
Erika: Oh btw... I forgot my lunchbox in the classroom.. Just wait for me..
Y/n: Okay! (Sits down)
-Kinuha ni Erika yung lunchbox niya dahil naiwan niya yun sa classroom nila (diamond) habang si Jimin naman at naghahanap ng upuan na mapagkukuhanan.. May isang student na pumasok sa classroom pero Hindi napansin ni y/n yung student.. Kinalabit nung student si y/n at may binigay..
???: Uhmm.. Excuse me?
Y/n: A-ako ba?
???: Are you y/n?
Y/n: Yes ako nga.. Bakit?
???: (Gives a paper)
Y/n: Ano to?
???: Just open it... But wag mong ipakita sa iba yan ah.. Titignan kita sa labas at titignan ko kung ipapakita mo yan sa iba.. I'll leave now.. (Leaves the room)
Y/n: (Nagtaka) Sino kaya yun? Ang weird niya ah.. Naka hoodie pero ang init init ng panahon..
Jimin: Hey Y/n! I'm back!
Y/n: Oh! Jimin.. (Nagulat)
Jimin: (Nakita yung papel) Ano yung nasa kamay mo?
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu