-After 8 hours of sleeping..may biglang kumatok sa pintuan ko..Bwiset! Panira! Natutulog na ako pero may kumatok eh! Kakainis naman! Tumayo ako ng padabog at nagulat ako.. "Bakit ka nandito?!" -pasigaw Kong tinanong.. "Uy! Tinatanong kita! Bakit ka nandito?" -tanong ko sakanya.. Pumasok siya sa kwarto ng hindi nagsasalita, Papalapit siya ng papalapit sakin at paurong ako ng paurong, hanggang sa mabangga ng likod ko yung pader.. "Park Jimin! Bakit ka ba nandito?!" -tanong ko.. Ngunit, di parin siya nasagot sa tanong ko.. "Bakit Hindi ka nasagot sa tanong ko?!" -pagalit Kong tinanong... Onti onti niyang nilalapit ang mukha niya sa mukha ko.. 4 inches nalang at magdidikit na ang mga labi namin.. Tinulak ko siya at tumakbo ako... Tumakbo ako papuntang baba pero nakasara lahat ng ilaw... Wala si mommy sa baba kaya nagtaka ako.. Nagtago ako sa sofa at Bumaba na siya.. Hinanap niya ako ng hinanap hanggang sa nakita na niya ako... "Tumayo ka diyan!" -sigaw niya... "G-ganyan b-ba talaga ugali mo? Jimin? Ikaw ba t-talaga yan?" -pautal kong sinabi.. "Nagseselos ako sayo dahil kasama mo si Jungkook! SI JUNGKOOK!" -sigaw niya.. Pano niya nalaman na kasama ko si Jungkook? "P-pano mo nalaman?" -tanong ko... "I got my ways.. Please! Don't hurt my feelings! I love you y/n! I love you! I wanna marry you!" -then he hugged me... Nagtaka ako kung bakit galit na galit siya sakin kanina tapos ngayon yayakapin niya ako? Pero, agad agad? Kasal agad? Eh Hindi pa nga kami.. Tinulak ko siya at may sinabi ako... "Kasal agad? Bakit? Eh Hindi pa nga tayo! Ayusin mo nga yung sarili mo!" -sigaw ko... "Bakit ka nagagalit? Inaano ba kita?!" -hinila niya ako at niyakap ulit.. Tinulak ko ulit siya at lumabas ako.. Nagulat ako na may ilaw na padating sa akin at bumubusina sa akin.. Kotse pala yun..
"Y/n!!" -sigaw ni jimin sakin... Tumakbo siya papunta sakin at tinulak ako papalayo... Tumayo siya sa gitna ng daan at sumigaw ako..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[4:00 AM]
[In The Morning]
-Nananaginip si y/n at ginigising ng ginigising ni Jungkook si y/n..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene:
- JIMI---!! -sigaw ko.. Ngunit tinakpan ni Jungkook yung bibig ko dahil baka marinig ng mommy ko.. Napaupo ako at nakita ko si Jungkook na nasa harap ko.. "Nananaginip ka Ata tungkol Kay Jimin hyung.. Huh y/n?" -tanong niya sakin... Huminga ako ng malalim at buti nalang na panaginip lang yun... Nagtaka ako at Kinabahan ako kung bakit nananaginip ako tungkol sakanya.. Nakalimutan ko na yung iba na nangyari pero ang naaalala ko lang ay yung tinulak niya ako... "Kalimutan mo na yun.. Panaginip lang naman yan.. Di nagkakatotoo yan.." -sabi niya.. "Sige, Tara na at 4:09 na oh.. Kain na tayo! Nakahanda na kasi yung mga pagkain sa baba.. Buti nalang at maaga akong nagising.." -sabi ni Jungkook.. "Sige.. Susunod nalang ako.. Aayusin ko pa yung mga gamit ko.." -I answered..
"Oo nga pala.. Ako din,aayusin ko na muna yung mga gamit ko.. Sige y/n ah! Wait lang, sabay na tayong bababa mamaya ah!" -sabi niya..
"S-sige.." -sabi ko..At nagayos na ng gamit si Jungkook.. Habang ako ay kinakabahan parin kung bakit napapanaginipan ko siya.. Tinry kong kalimutan yung napanaginipan ko at inayos ko na ang mga gamit ko... After some minutes, Bumaba na kami ni Jungkook. Nung pagkababa namin, naghilamos kami at nag-gargle agad.. Kumain na kami at naligo na... Naunang naligo si Jungkook habang ako naman ay nagchachat sa groupchat namin...
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu