After some few steps, nakarating na ako sa restroom at ako lang yung tao dito. Hmp, creepy. Takot kasi ako kapag magisa lang ako, lalo na at may salamin pa dito sa restroom. Baka mamaya habang naghuhugas ako ng kamay ko, di ko namamalayan na may nakatingin na pala sakin..
"Para ka namang t*nga self. Tinatakot mo yung sarili mo eh" Sabi ko sa sarili ko sabay huminga ako ng malalim.
-Hindi na ako nag-inarte pa at naghugas na lang ako ng kamay ko. After washing my hands, I used Yoongi's alcohol spray at papalabas na sana ako kaso may biglang pumasok. At dahil medyo natatakot parin ako, hindi na ako tumingin sa salamin at lumabas ako sa restroom habang nakatalikod sa kung sino man yung pumasok. Habang naglalakad ako patalikod, kinakabahan ako dahil baka mamaya wala palang pumasok.
"Yah! Anong ginagawa mo?" Sabi nung pumasok na tao sabay medyo nawala yung kaba ko.
"Uy Y/n! Ano ka ba? Bakit ka nakatalikod sakin?" Sabay dahan dahan akong humarap ako sa babaeng nagsasalita sabay nakita ko si Erika ng nakanganga dahil sa taka niya.
-Tumawa ako ng mahina at biglang nagsalita si Erika..
"Y/n? Ano bang meron sainyo ni Yoongi at bakit parang ang weird niyo ngayon?"
"H-huh? B-bakit mo naman natanong yan?"
"Eh bakit ka nakatalikod sakin habang papalabas dito sabay tumawa ka pa sakin? Okay ka lang ba?" Sabay tumawa siya ng mahina.
"Ah kasi-
"Oo na alam ko na yun. Wag ka nang matakot." Sabay ngumiti siya sakin.
"Eh bakit mo pa tinatanong?"
"Eh para kung sakaling magsisinungaling ka sakin. Diba?" Then nanahimik na muna ako at sinamaan ko siya ng tingin.
"Ah.. By the way, anong meron sainyo ni Yoongi? Magkaaway ba kayo?"
"Hindi ah."
"Then bakit kanina pa siya tingin ng tingin sayo?"
"Ah." Sabay napatigil ako sa pagsasalita at napaisip ako bigla.
"Bakit nga ba tingin ng tingin sakin si Yoongi kanina? May problema ba siya sakin?" Sabi ko sa isipan ko.
"Uy! Y/n?" Sabay tumingin ako sakanya.
"Bakit may problema ba?" dagdag niya
"Ah, wala.. Hindi ko nga din kasi alam kung bakit kanina niya pa ako pinagmamasdan eh.."
"Baka mamaya may problema kayong tinatago ah.. Sabihan mo lang ako kapag kailangan mo ng tulong."
"Uy wala kaming problema na tinatago ah. Edi sana kung may problema kami sa isat isa edi sana hindi kami magkatabi ngayon.."
"Di rin.."
"Baka ganun lang talaga siya."
"Huh? Anong ganun lang talaga siya? Eh sa loob nga ng 1-2-3... 8 months, hindi ka niya sinamaan ng tingin eh."
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu