Chapter 11

1.2K 49 3
                                    

-Bigla akong Nagulat, Napatahimik, Napapaisip kung bakit lahat sila ay nagkakagusto sakin.

"Y/n?"

"Bakit?"

"Do you like me?" He asked.

"I'm sorry pero I have to go." I said.

Bigla niyang akong hinawakan ng mahigpit.

"Wag kang aalis nang hindi pa pumupunta si Erika dito. She told us na maghintay dito hindi ba?" Sabi niya sa akin. Umupo kami sa upuan at kinausap niya ako ng kinausap.

"Y/n. Sabihin ko nalang ng deretsuhan. I like you since the first day of school. I really liked you a lot but, you hated me because I was too very harsh to you. Nagselos ako kay Jimin sa tuwing kasama mo siya, sa tuwing kausap mo siya." At biglang tumingin sakin si Yoongi at humarap.

"Y/n. What if maging tayo. Ano ang gagawin mo?" He asked me.

"Like the couples around us, pero im not sure na magiging tayo eh. Dahil medyo di kita gusto." I replied.

"Medyo? Bakit medyo? Explain." He said.

"Basta! Di mo na kailangang malaman." I replied.

"Oh. Nandyan na si Erika. Tara na!" Sabi niya sa akin.

"Oh guys! Anong nangyari?. By the way, may mga pictures ako. Tignan niyo nga kung maganda." At tinignan naman namin ang mga kinuha niyang pictures.

Di namin namalayan na may isa pa siyang camera at pinicturan kami nang nakatingin sa camera plus biglang hinawakan ni yoongi ang kamay ko at pinicturan ulit ito ni Erika.

Nung tinitignan namin ang mga pictures na kinuha ni Erika. Nakita namin ni yoongi na may picture kaming dalawa na magkahawak kamay.

"Erika!!" Sigaw ko.

"Bakit?" At napapatawa siya ng onti.

"Bakit? Nakita niyo na?" Tanong niya sa aming dalawa.

"Ang ganda nung pagkaka capture mo ng pictures." Sabi ni Yoongi Kay Erika.

"Oo nga eh..Ang galing mo talaga!" At humarap ako Kay yoongi at ngumiti.

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon