Chapter 41

444 17 25
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[4:35 AM]

[At Y/n's Room]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Scene:



[Kringgg!!! Kringgg!!!]
-Tunog ng alarm clock ko na nasa tabi ko





-Iritang irita na talaga ako kapag natunog yung alarm clock ko. Kinuha ko yung alarm clock ko sa tabi ko at ibabato ko na sana ngunit may humawak sa kamay ko at pinigilan ako.

"Aish! Babe, stop throwing your alarm clock. Baka ako nanaman matamaan mo eh." Banggit niya sabay tumawa siya ng mahina.

-Napadilat ng kusa yung mata ko dahil narinig ko si Yoongi na nagsalita sa tabi ko.

"Goodmorning babe~" Sabay hinalikan niya ako sa noo at umupo siya ulit.

"Yoongi? B-bakit ka nandyan?" Sabay napabangon ako at umupo ako sa kama ko..

"Actually kailangan mo na talaga gumising dahil 4:40 na.." Sabay ngumiti siya sakin

"H-huh?! Bakit Monday ba ngayon?"

"Ay hindi" Sarkastiko niyang sinabi..

"Kaya nga ako naka uniform eh diba? Nakikita mo naman diba?"

"Oo na... By the way, bakit ka nandyan? Nasan yung iba?" Pagtataka ko..

"Huh? Eh diba umuwi na sila kahapon? So nasa kani-kanilang bahay sila.. Anong nangyayari sayo at bakit nakalimutan mo yung mga nangyari kahapon HAHAHA"

"Ah.. Oo nga pala.. Hihi" Pahiya Kong sinabi..

"Bakit ka nandito?"

"Ahh.. Pumunta ako dito dahil gusto kitang ihatid papunta sa school.. Okay? So get up now at magsuklay ka na ng buhok mo. Tignan mo oh, mukha kang mangkukulam"

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon