Chapter 39

295 14 31
                                    

I laid down on my bed again then I can feel na inaantok na ako so i closed my eyes and I started to sleep. 



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[7:21 AM]

[At Yoongi's House]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Scene:


[Yoongi's POV]



-Panibagong araw nanaman at kakagising ko lang ngayon. Nagbalak akong pumunta sa bahay ni y/n dahil lahat ng members ay nandoon except sakin.. Sabi ni y/n nag stay daw sila doon.. So nandoon pa kaya sila? Gising na kaya sila kapag naka-stay parin sila doon? At napaisip ako na ilang araw na pala ako hindi nakakapagchat sa Group Chat namin kaya napilitan akong kuhanin yung phone ko at chinat ko sila..



[Conversation]



Rock:
-Hello, goodmorning.

TaeTae:
-HYUNGS GISING NA SI YOONGI SA WAKAS!!!

Kookie:
-GOODMORNING HYUNG!

Hobi:
-Goodmorning Yoongi hyung! :D


-Oh diba? Kaka-chat ko palang niyan at ganyan sila ka-hype  mag goodmorning sakin.. Naka-capslock pa.. Napansin ko yung nickname ko nung nagchat ako.. "Rock?"


Rock:
-bakit ganto yung pangalan ko? sino nagpalit nito?

I'm Tall:
-Ahh.. Di ako.. Hihi. By the way hyung.. Goodmorning..

Joonie:
-Di rin ako yan.....

Kookie: (Seen)

TaeTae:
-Jungkook! Bakit nakaseen ka lang?

Hobi:
-Uy baka ikaw nagpalit ng "Rock" ah.. HAHAHA!!


-Nagtanong lang naman ako sakanila eh nagsisihan pa sila..


Kookie:
-Uy hindi ako yan! :(

WWH:
-Hey! Wag niyo ngang sisihin si Jungkook!

Kookie:
-Jin hyung oh! :<

WWH:
-Ako nagpalit niyan... Bakit? May problema?


-Si Jin hyung lang pala ang nag-iba ng nickname ko.. Agad agad akong nagchat dahil baka kapag nagkita kaming dalawa... Baka mag-rap ulit siya sa harapan ko..


Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon