Chapter 29

945 25 11
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[4:00 AM]

[Kringgg kringgg]
-Tunog ng alarm clock na nasa tabi ni y/n..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Scene:

[Your POV]

-Tunog ng Tunog yung nakakabwisit na alarm clock ko sa tabi ko kaya hinagis ko nalang.. At tsaka na ulit ako natulog... May nag bukas ng pintuan ko pero di ko na pinansin dahil baka si mommy nanaman yun.

"Maaa.. 4:00 AM palan-"

"Goooddmooorniiiing~ Y/n!!!!"

-sigaw ni Erika sa tenga ko.. Halos mabingi ako dahil sa sobrang lakas ng pagkasigaw niya sakin.. Bumangon na ako at baka sigawan niya pa ulit ako.. Pero pag sinigawan niya ako.. Sisigawan ko din siya, pero mas malakas nga lang..

"Y/-"

"Tatahimik ka o tatahimik ka? Ang aga aga naman Erika eh!!"

"3rd day na ng event!! Matatapos na!! Excited ka ba? Kasi ako excited na akoo!!!" -sabay sayaw sa harapan ko..

"Aish!!! 4 palang naman eh!!" -sabay higa ulit. Lumapit siya sakin at sinabing..

"So? Di ka gigising?"

"I wanna sleep.. Leave me alone.." -sabay tinakip ko yung isa pang unan sa tenga ko.. Buti nalang at umalis na siya dahil makakatulog na ulit ako ng mahimbing..

"Y/n!!!" -sabay lumundag at pumatong sakin..

"Aray!!"

"Bumangon ka na!! Kanina pa nagagalit mommy mo sayo!" -sabi niya habang pinapatugtog niya sa cellphone niya yung tunog ng manok..

"Ano?! Kanina pa?! Eh bakit di mo ako ginigising?!" -sabay tumayo at nagstretch ako..

"Kanina pa kasi kita ginigising.. Tara na.." -at bumaba na siya.. "Pag Hindi ka daw bumaba yari ka" -pahabol niya

"Oo na!! Eto na!!" -sabi ko habang nagsusuklay ng buhok ko..

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon