[12:00 PM]
-Its already 12:00 in the afternoon and we spent 7 hours of being together here in the park.. Tumabi na si Yoongi sa tabi ko at kinausap niya ako..
"Y/n....." -sabi niya..
-Hindi ako nagsalita dahil di ako makapaniwala na nagawa kong hawakan ng ganun si Yoongi for the first time at nahihiya ako dahil ganun yung nangyari sa amin kanina..
"Y/n??" -sabay lumapit siya sakin..
-Bumibilis yung tibok ng puso dahil mas lalo akong nahihiya kapag lumalapit na siya ngayon sakin..
"Look, wala kang dapat ikahiya.. Yun yung sinabi nung mga little photographers kanina eh! Wala tayong choice.. Nagawa na natin eh.." -sabay hinawakan niya yung kamay ko..
-Napatingin ako sakanya at kinausap niya ako..
"Tulad nga ng tingin ko sayo kanina, ganun ako ka-seryoso kapag tayo na.." -sabi niya sabay ngumiti siya..
-Nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko at pumikit ako.. Akala ko ikikiss niya ulit ako pero may ibubulong lang pala siya.. Feelingera ka din eh no self?
"I'm still waiting for your answer.. Y/n..." -bulong niya.
-Nilayo na niya yung mukha niya sa beautiful face ko at medyo nawala yung kaba ko.. Then after niya akong kausapin, Hindi na kami nagusap sa isat isa pero kinausap ko naman siya..
"Sorry dahil nahihiya ako kaya di kita kinakausap.." -sabi ko na may halong hiya..
"Bakit ba kasi ganun ka ka-seryoso kanina? Nahiya tuloy ako lalo.."
"Because I love you y/n... I love you.."
"Then bakit mo ako mahal?" -sabi ko ng walang halong hiya
-Napatahimik siya for some seconds at nagsalita ulit siya..
"Tinatanong pa ba yan?"
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanficPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu