31: Sweet moment

455 15 22
                                    

[In The Morning]

[Your POV]

















~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Kringgg!! Kringgg!!]
-Tunog ng nakakainis kong alarm clock..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Scene:


"Aish.. Panibago nanaman?!" Gulat ko nang nakita ko yung alarm clock ko na nagiingay.. Ihahagis ko na sana yung alarm clock ko pero Kawawa naman.. Lagi ko nalang binabato yung alarm clock ko kaya pinatay ko nalang at tumayo na ako.. I stretched my body at humikab ako.. It is just 5:00 in the morning kaya bumaba na agad ako para mag hilamos at mag-gargle.. Tinignan ko yung fridge kung sakaling may mailuluto ako na pagkain para sa akin, at may nakita naman ako.. Nagluto na ako at hinanda ko yung inuminan ko para deretso na kapag tapos na akong magluto.. After some minutes of cooking my food, kumain na ako ng kumain hanggang sa nabusog na ako.. Derederetso agad ako sa Shower room at naligo na ako..

[Time Skip]

-Natapos na akong maligo sa oras na 5:31 at umakyat na ako papunta sa kwarto ko..

"Hmm.. Ano kaya isusuot ko?" -sabi ko habang namimili ng maisusuot ko.. Halos nanlalamig na ako dahil nakatapis lang ako at basang-basa pa ako at naka bukas pa yung air-conditioner ko. Kaya pinatay ko na muna at namili ulit ako ng maisusuot ko..

"Ahhh!! Alam ko na!! White shirt, Shorts tapos white shoes!! Perfect!" -Sabay kinuha ko na yung mga damit na nabanggit ko.. After some minutes of wearing my clothes, tinignan ko yung sarili ko sa salamin at nagandahan ako..

Sa damit ko.. (-_-)

"Hmm.. Parang may kulang?" -sabi ko sa sarili ko..

"Ahhh!! Magtatali ako tsaka light na liptint.." -sabi ko habang tinitignan ko yung sarili ko sa salamin.. Tinalian ko na yung buhok ko at in-apply ko na yung light na liptint ko.. Tinignan ko ulit yung sarili ko sa salamin at ang ganda..

Ng damit ko..

Pero ang ganda ko dito sa suot ko na damit.. Bumaba na ako at hinintay ko si Yoongi na i-pick up ako..

[Yoongi's POV]

[4:59 AM]

Nagising ako kusa ng 4:59 pero dapat 5:00 ako gigising.. Ang galing diba? Bumangon na agad ako at tinignan ko yung calendar ko and its the day! The day kung saan magsasama ulit kami ni y/n sa park.. I'm so excited kaya bumaba na agad ako at nakita ko si mama na nasa baba..

"Goodmorning mom!" -sabi ko habang nakangiti ako

"Goodmorning! Oh.. San ang punta mo? Wala ka namang pasok ah.."

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon