Nakatingin lang silang lahat sakin at iniintay nila na tapusin ko yung pagsasalita ko
"And.. Kami na.. Ni. Y/n..." Sabi ko..
-Lahat sila nagulat at nanlaki yung mata nila..
"J-jinjja?!" Sabi ni Jin hyung sabay hinampas niya yung kamay niya sa counter..
"W-wait w-what?!" Sabi ni Namjoon sabay inilapit niya yung mukha niya sakin.. "Really?" Habol niya..
-Si Jimin at Jhope naman ay napanganga habang nakain.. Si Jungkook naman ay napangiti at nagsalita..
"Yeah.. Sila na hyungs.." Sabay lumapit sa akin si Jungkook at inakbayan ako..
"Woah! I-i can't.. B-believe na may napili na si Y/n.." Sabi ni Taehyung..
"Woahh.. Yoongi!" Sabi ni Jhope sabay lumapit siya sakin at inakbayan ako..
"Mahal mo?" Sabi ni Jin hyung..
"Oo.." Sabi ko..
"Ehem ehem.." Asar ni Taehyung sakin..
"Mahal ka ba?" Tanong ulit ni Jin hyung..
-Napatingin silang lahat sa akin at napatingin din ako sakanila..
"Mahal niya nga ba ako?" -tanong ko sa isipan ko at biglang nagsalita si Namjoon sakin..
"Hyung.. Kung hindi mo alam ang isasagot mo.. Malalaman natin yung sagot niyan kapag bumaba na si Y/n.. Siya lang naman makakasagot niyan eh.. Diba?" Sabay kumindat siya sakin..
"Try mo kaya siyang gisingin?" -Tanong ni Taehyung sakin..
"Oo nga hyung.." Banggit ni Jungkook..
-Then tumayo na ako at umakyat na ako.. Nung pagkaakyat ko.. Huminga ako ng malalim dahil di ko akalain na naging successful yung pag-sabi ko sakanila.. Pero, napansin ko si Jimin na hindi nagsasalita.. Hindi siya nagsalita simula nung dumating ako hanggang ngayon.. Nagseselos kaya siya? Aish! Forget it.. Nakalimutan ko na tuloy na umakyat pala ako para gisingin si Y/n hindi mag isip ng kung ano ano.. I slowly opened the door of her room and I saw her sleeping peacefully..
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu