Chapter 49

257 12 19
                                    

Nagpaalam na muna ako Kay Yoongi dahil Hindi na ako nakakain ng maayos, kaya nilapag ko na muna yung phone ko sa table at patuloy na akong kumain. Habang nakain ako, bigla akong napaisip kung ano na yung mga binabasa ngayon nila Hoseok at nung iba pang members.  Then nag patuloy na ulit akong kumain. After eating my breakfast, i went to the bathroom to brush my teeth. Then after brushing my teeth, dumeretso ako sa living room para tulungan si mom sa mga paper works niya. Nagulat ako dahil akala ko onti nalang yung aayusin namin, yun pala meron pa. Nakatago nga lang sa likod ni mama. Agad agad akong umupo sa tabi ni mom at tinulungan ko siya.



[Namjoon's POV]



Napatigil kaming lahat sa pagbabasa dahil bigla kaming kinausap ni Hoseok hyung. 2 hours na rin kaming nagbabasa dito sa pwesto kung saan nagbasa sila Erika noon kaya tumigil na muna kami sa pagbabasa.

"Siguro tulog pa yun si Y/n dahil hindi pa nagchachat si Yoongi hyung sa group chat." Sabi ni Hobi hyung.

"Ano yun kagabi pa tulog si Y/n? 15 hours na siyang natutulog?" Sabi ni Taehyung.

"Bakit anong oras ba tayo umuwi kagabi?" Tanong ko

"Mga 6:45 ata." Sagot ni Jin hyung sakin.

"Ang haba naman ng tulog nun." Sabi ni Erika.

"Oo nga eh. Ang tagal namang gumising ni Y/n. Bakit ba sobra pagod nun?" Sabi ni Jimin.

"Pabayaan mo na hyung. Nagpapahinga siya eh." Banggit ni Jungkook

"Oo nga. Bakit ba kanina mo pa siya gustong gumising?" Tanong ni Jin hyung.

"Wala lang.."

"Bakit, nami-miss mo?" Sabi ni Erika na may halong onting asar.

"Huh? Panong miss?" Tanong ni Jimin.

"Anong panong miss? Edi kung nami-miss mo siya! Ano pa ba?" Sagot ni Erika.

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon