Chapter 13

1.1K 43 3
                                    

-After he left..I realized that I was wrong..I talked to my self..."Sumosobra na Ata ako sakanya...Kung may gusto sila sakin..Sino kaya ang makakatuluyan ko?" Then I felt sad..I decided to leave the balcony and I came back to my room..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[6:30 PM]

[At Y/n's Room]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Scene:

- Kakagising ko lang..Nakatulog ako nang dahil sa pagod.. "Ang tagal naman ni Erika..Tsaka ang tagal nang di bumabalik si Jimin sa kwarto.." Yun pala..Pumunta si Erika sa kwarto nila Jimin..Then I decided not to disturb them..Then Pumunta ako sa living room...I cooked some foods and I knocked on their room..But no one was answering..I think they are asleep..So bumalik ako sa Living room...Nagulat ako nawala yung foods.. "San napunta yun?" -nagtaka ako...Hanggang sa narinig ko na may nag-ingay sa likuran ko..And it was Jungkookie! "Kookie-ah!!" -sigaw ko...He was trying to sneak and steal the foods that I cooked!..Tumingin siya sakin at may tinuturo.. Sinundan ko ang tinuturo niya and it was Erika.. "Erika?! Bakit ka Nandyan?" -At napatawa ako "Ikaw yung nag Utos Kay Jungkook na nakawin yung pagkain noh?" -tanong ko sakanya..
"Oo" -then she laughs.. We ate the food I cooked..Kaming tatlo lang ang gising at tulog na yung iba..Nagkwentuhan kami nang nagkwentuhan hanggang sa kami
ay makatulog

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[4:00 AM]

[Day 45]

[In the Morning]
-Lahat ng mga nangyayari sa bahay ay parehas parin...Di katulad ngayong araw na to..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Scene:

- Kringgggg!! Kringggg!!..Tunog ng alarm na nasa tabi ko.. "Ang aga naman! Bakit 4:00 AM yung nakalagay sa alarm? Eh 6:00 ako nabangon!" -sabi ko..Bumangon na ako at lumabas ako sa kwarto.. Nakita ko ang mga ibang miyembro na nakaupo sa living room kasama si Erika. "Good morning y/n!!" -sabi nilang Lahat.. "Good morning din sainyo!" -I greeted back...Parang may something ngayong araw ah..At nakita ko si Taehyung nang Naka goggles.. "Bakit ka nakagoggles taehyung? May swimming ba?" -tanong ko..At lahat sila ay sumagot... "Oo! Kaya bumangon kami ng maaga"... " Oh eto na yung pancakes oh..Eat well!" -sabi ni Jin..Kumain na kami at naligo na ng isa isa..Kinausap ko si Namjoon at sinabing.. "Bakit di na pumupunta si Jimin sa kwarto ko?" -palungkot kong Tinanong
"Bakit? Namiss mo na siya?" -tanong ni joonie sa akin...Namiss ko na nga ba siya? Feel ko talaga miss ko na siya eh...Nagtataka na talaga ako kung bakit ang tagal niyang Hindi nabalik sa kwarto...Pagkalipas ng ilang minuto..Ako na ang susunod na maliligo..Habang ako ay naliligo..Nagiimpake na sila ng mga gamit nila...After some minutes..I'm done taking a bath, and I'm just wearing my towel...Nung pagkalabas ko sa shower room..Hinintay ako ni Erika sa couch para magpatuyo ng buhok..Then I decided to go to my room as fast as I can..When I opened the door..I weared my clothes as fast as I can but jimin suddenly opened the door without knocking..I'm shooked and he is shooked too..Kinuha ko yung suklay ko at binato ko sakanya..He was also wearing a towel..Gosh, this is too very embarrassing.. "Jimin-ah!!! Bakit Hindi ka kumatok sa pintuan?!" - i shouted at him.. "S...sorry..akala ko kase walang tao.." -sabi niya.. "Get out!!" -I shouted again..At pinagbabato ko ang mga damit ko sakanya until he leaves the room..What the hell just happened?  Kinuha ko na ang mga damit ko at gamit ko at lumabas na ng kwarto..Di ko makalimutan yung nangyari.. Tinry Kong kalimutan at dumeretso ako sa living room..Nagpatuyo na kami ng buhok ni erika sa living room at nag ayos na...6:00 na at papalabas na kami..Erika grab his camera and said "Guys! Let's take a picture!" -then all of us smiled and took a picture. Lahat kami ay nag usap usap hanggang sa makasakay na kami..

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon