Chapter 32

434 17 31
                                    

-Tumayo na kami at umalis na sa coffee shop.. Naglakad lakad muna kami kung saan saan hanggang sa napagod kami kakalakad.. Pumunta muna kami sa mauupuan namin

[Yoongi's POV]

Umupo muna kami dahil pagod na pagod kami kakalakad.. Halos pawis na pawis kaming dalawa ni y/n ng dahil sa init.

"Y/n.. Gamitin mo muna kaya yung handkerchief ko.. Punasan mo yung mga pawis mo at baka magkasakit ka kapag natuyuan ka..." -sabay binigay ko yung pamunas ko..

"Thankyou ah.." -sabay ngumiti siya sakin at pinunasan niya na yung pawis niya..

-Habang pinupunasan niya yung pawis niya.. Lalo akong nahuhulog sakanya.. Mabait na nga ang ganda pa.. San ka pa? Dahil sa sobrang init, uminom muna ako ng favorite ko na iced americano... Napansin ko na wala nang tubig si Y/n kaya umalis na muna ako at bumili ng panibago..

"Y/n.. Aalis na muna ako ah.. Bibili lang ako ng tubig para sayo.. Baka kasi nauuhaw ka na.. Wait lang ah?" -sabi ko

At di siya sumagot.. Umalis na ako at bigla niya akong tinawag..

"Yoongi!"

-Napalingon ako dahil tinawag niya ako..

"Bakit?" -tanong ko..

"Thankyou ah.. Thankyou for caring me.." -sabay napangiti siya sakin..

-Napangiti ako sakanya at sinabing..

"Your welcome.." -then umalis na ako..

-Pumunta na ulit ako sa coffee shop at bumili ako ng tubig para Kay Y/n.. Mas maganda pa pala kapag inaalagaan ko yung babae na tulad niya.. It was very fun dahil kaming dalawa lang ni y/n ang magkasama..

[Jimin's POV]

-Sa wakas! Nakarating na kami sa park kasama si Jungkook.. Napakalawak ng park at punong puno ng bulaklak..

"Di na ata park to hyung eh.. Parang garden na to eh.. Tignan mo oh, punong puno ng damo at bulaklak.." -sabi ni Jungkook

"Sadyang maganda lang talaga yung park.. Tignan mo oh, napakadaming tao ang dumadayo dito.. Malawak na nga, maganda pa.." -sabi ko..

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon