[Your POV]
-Nalungkot ako dahil biglang tinapos ni Jimin ang tawag niya sakin...Tinanong ko ang aking sarili na..
"Di kaya..Nagseselos siya Kay Yoongi?" At bumalik na si Suga sa kinaroroonan namin..Bumalik na rin ako...
Nung bumalik ako..may sinabi sakin si yoongi..
"Sorry kanina ah..Di ko sinasadya." sabi niya sakin.
Nagtataka ako kung bakit siya nag so sorry Sa akin.
"Huh?? B-bakit ka nagsosorry sa akin? May nagawa ka bang Mali?" tanong ko sakanya.
"Pabayaan na natin yun." Sabay hawak sa aking kamay.
Napakasoft ng kamay niya, at onti onti akong namumula. Hindi ko alam kung bakit. Halos ang weird ng mga lalaki sakin, lalo na si Jimin, Taehyung, Jin at Yoongi. Ano bang meron sakin na wala sa ibang babae?
"Bakit ka namumula y/n? May gusto ka ba sakanya? Aishhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!"
"Y/n..Medyo bagay kayo." sabi ni Erika.
Bigla akong nagulat at napangiti naman si Yoongi.
"Bakit mo ba hinahawakan ang kamay ko?" sabi ko Kay Yoongi.
"Ay. Uh- uhmmm" Sabay bitaw sa kamay ko at napatayo ako.
"Gagamitin ko lang yung comfort room.." At umalis na ako.
Nagulat silang dalawa sakin at bigla silang tumahimik..
Nung pagkapunta ko sa Comfort room. Sinampal ko ang sarili ko.
"Ayusin mo nga ang sarili mo!" Sabi ko sa aking sarili.
"Bakit mo pinapagalitan ang sarili mo?" Tanong ni Erika.
"Erika? Bakit ka nandito?"
"Naguguluhan ka na? Dahil napakaweird nila sayo? Alam mo, mabait ka kasi. Maganda, maalagain ka. Kaya parang gusto ka nila. Diba si Taehyung? Napakaprotective niya sayo? Samantalang si Suga, hinawakan ang kamay mo." Sabi ni Erika sabay umiyak ako
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu