-Habang naglalakad sila y/n at Erika sa labas...naguusap usap sila Jimin, Jungkook, Namjoon at Jin....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[At jimin's house]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene:Jimin: Hyungs...What if...Mag disguise ako na magnanakaw ako..?
Jungkook: Bahala ka...Yan gusto mo eh...Pag may nangyaring masama sayo bahala ka (laughs)
Jin: Sige....Basta bahala ka na kung ipapahuli ka niya sa pulis..Di na namin problema yun..(windshield laugh)
Namjoon: Gusto ko nang matulog...
Jin: Ako rin eh...Sige...Intayin ka nalang namin dito...
Jungkook: (Yawns)
Jimin: Inaantok na rin ako eh...
Jungkook: Edi wag mo nalang ituloy..Bakit mo ba kasi naisipang mag ganyan?
Jimin: diba ang sabi niya...di niya daw papansinin for 1 day..Soo itetest ko kung di niya talaga ako papansinin..
Namjoon: For me...Its a bad idea..Alam mo kung bakit? Baka ipakulong ka pa nang Hindi mo pa tinatanggal ang mask mo
Jimin: Bahala na kung anong mangyari sakin (laughs) bye hyungs! Bye jungkook!
Jungkook: Byee!!
Jin & Namjoon: Bye!!!
-Nung umalis na si Jimin...Nakauwi na nang bahay sila y/n..may guest room siya para Kay Erika para may sariling kwarto at Hindi maiingayan..Ilang minuto lang ang lumipas at nakatulog na agad sila..Habang ang natira sa baba ay ang nanay ni y/n..
Jimin: (Knocks on the door) Kinakabahan ako...whew...
Y/n's mother: (Opens the door) Oh! Hello! Bakit ka nandito?
Jimin: Ieexplain ko nalang po sa loob..
-At inexplain niya naman ito sa nanay ni y/n...Pinayagan naman siya at nakaakyat na siya papunta sa kwarto ni y/n...
Jimin: (Dahan dahang pumasok sa kwarto ni y/n)
Y/n: (Snores)
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu