-Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Jimin na nalulunod..Hindi ko alam na naglalaro pala sila pero tumakbo ako papunta sakanya at niligtas ko siya...Pinaupo ko siya at bigla siyang napapatawa..Natatawa din sa akin yung the rest of the members.. Nagtaka ako kung bakit sila napapatawa sa akin..
"May dumi ba sa mukha ko?" -tanong ko.. "Wala!" -sabi ni Jin.. At napapatawa pa din silang lahat..Tinulak ko si Jimin sa pool at sinabing... "Bakit kayo natatawa?" -tanong ko na may halong pagtataka..
"Bakit mo ko tinulak?" -sabi ni Jimin at hinila niya ako sa pool.. "Naglalaro lang kasi kami nila Taehyung at Jungkook...Gusto mo sumali?" -tanong ni Jimin sa akin... "Tignan mo oh! Parang mga bata talaga.." -sabi ni Jin sa malayo sabay tawa.. "Sige sali ako!" -I answered jimin..Naglaro kami at yung 3 ang lifesaver.. At ako yung nalulunod.. Nauna si Jimin sa dalawa at binuhat ako..Tinignan niya ako sa mga mata for about 5 seconds at napatingin naman ako.. Nagsihiyawan yung mga ibang members na nasa malayo except Kay yoongi.. "Uhmm..Jimin? Pwede mo na ba akong...ibaba?" -tanong ko na may halong hiya.. At binaba niya naman ako...Pumunta ulit si Jimin sa pool at tumalon ako sakanya, pero buti nalang at nakaiwas siya.. naglaro na kaming tatlo for about 1 hour at nagpahinga ulit.. "Ang saya mo ngayon y/n ah!" -sabi ni Erika.. "Luh?" -sabi ko at sabay tawa... "Kasama mo lang si Jimin eh..Sumaya ka na! Yiee!" -sabi niya sa akin at binangga ako..
"Luh! Di kaya!" -sabi ko.. "Weehh! Di nga! Kinikilig ka lang eh!" -sabi ni Erika..At biglang dumating si Taehyung.. "Kinikilig ka y/n? Kanino?" - tanong ni Taehyung sa akin.. "Uy! Taehyung..May pinag uusapan kasi kami..Nung elementary pa siya..Kinikilig siya sa crush niya..Yun kasi yun.." -palusot ni Erika.. "Ahhh..Sige..Papunta lang ako sa kwarto..Mauuna na ako ha! Bye!" - sabi ni Taehyung..Shet! Muntik na ako dun ah...Buti nalang at nalusutan yun ni Erika...Pumunta na si Taehyung sa kwarto niya at Nagpahinga na...Pumunta na din kami ni Erika sa kwarto para magpahinga..Habang yung ibang members ay naiwan sa swimming pool..Yung iba ay nag swimming, at yung iba at lumusong muna..This is the best day of my life with BTS! Napakasaya ko ngayong araw...Sana lagi pa kaming magsama Sama..Sana lagi kaming masaya.. "Uy!" -sabi ni Jimin Nagulat ako kaya Bigla akong napasigaw ng malakas...Napatingin si Yoongi sa amin at tinulak ko si Jimin... "Ok ka lang ba diyan y/n?" - tanong ni yoongi sa akin.. "It is just an insect..Sorry..Hihi" -then nag swimming na ulit si Yoongi pero agad naman itong umahon... Tumayo si Jimin at pumasok na kaming dalawa sa kwarto...After some minutes, umalis si Jimin sa kwarto.. "I'll just go outside..Yoongi hyung is calling me" -he said..Then I and Erika stayed at our room, we decided to play on her phone while mine is charging...After playing with my best friend about 30 minutes..I took a bath, I lay down on the bed and it was too very comfy...I closed my eyes and i slept...
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu