~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~[At The Rooftop]
[2:50 PM]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene:-Umupo muna kaming dalawa at hingal na hingal kami ni Erika ng dahil sa sobrang pagod kakalakad. Bago kami umupo, she sighed then she started to talk.
"Hays.. San ba kasi nagpunta yun? Bigla bigla nalang nawawala! Tsk."
"Abay ewan ko! Bakit mo sa akin tinatanong?" Sabi ko sabay nagsalita ulit siya.
"Baka nagteleport?" Sabi ni Erika sabay natawa siya.
"Sus, ginaya mo lang naman yung line ni Jin eh." Sabay natawa din ako.
"Edi sakanyang sakanya na!" Sabay nagtampo siya at tumalikod siya sakin
"Tawagan mo kaya siya?" Sabi niya.
"Eh na kay Jimin yung bag ko eh. Nandoon pa naman yung phone ko."
"Aish! Lahat nalang!" Sabay tumalikod siya sakin then nanahimik kaming dalawa for some minutes at kinausap niya ulit ako.
"Y/n... Alam kong nandyan yung phone mo dahil kinuha mo yun kanina sa bag mo." Sabi niya nang nakaharap sa akin..
"Fine" Sabi ko sabay kinuha ko na yung phone ko at tinawagan ko na siya.
-Tatawagan ko na sana siya ngunit may biglang umakyat dito sa rooftop at kaboses siya ni Yoongi. Tinignan naming dalawa ni Erika kung sino yung umakyat at si Yoongi nga yun.. Aba, san kaya nagpunta yung bwisit na yun? Di nagpapaalam eh tapos biglang mawawala. Naririnig namin siya na may kinakausap na sabay umupo siya.
"Aba. Ayan lang pala yung lalakeng yan!" San kaya yan nagpunta?" Sabi ni Erika habang nakasilip kaming dalawa.
'Wag kang maingay!"
"Panong di magiingay eh naiinis ako! Kausapin mo nga yung boyfriend mo! Aba ginagawa tayong investigators eh-
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu