[Jin's POV]-Nasa rooftop lang kami ni Taehyung at nagpapahangin.. Tahimik si Taehyung dahil may kinakalikot siya na bagay dun sa malayo habang ako naman ay chinachat ko si Eomma.. At nung wala na siyang nagawa, napatingin siya sakin at lumapit siya sakin..
"Hyung! Sino yang ka-chat mo?" -sabi niya sakin
"Ahhhh... Si mom lang to... Nagpaalam lang ako baka kasi pagalitan niya ako pag hindi ako umuwi ng maaga.."
"Eh gabi na nga hyung eh..."
"I know pero what i mean is baka pagalitan ako kapag hindi agad ako umuwi sa bahay..."
-Sabay umupo sa tabi ko si Taehyung at humiga siya ng malalim... Then he sighed at napatingin ako sakanya...
"Ang hangin dito sa rooftop no hyung?" -sabi niya sakin sabay tumingin siya sakin
"Oo nga eh.... Ang sarap ngang matulog dito eh..." -sabay binitawan ko yung phone ko at nagulat kaming dalawa ni Taehyung
-Napatingin kaming dalawa ni Taehyung sa hagdanan dahil may tumawag sa aming dalawa.. Nagtaka kami dahil wala namang tao pero nung nilapitan namin kung saan nanggaling yung boses., nakita namin si Y/n at tumingin siya samin sabay ngumiti siya.. Ang cute niya kapag ngumiti siya. She looks like a baby. Aww..
"Bakit ka nandito Y/n?" -Tanong ni Taehyung..
"Oo nga... Nagawa mo pa kaming gulatin ah.." -tapos tumawa ako ng mahina..
"Ahhh, Actually pumunta ako dito para magpahangin plus may itatanong ako sainyo..." -sabi niya...
"Ahhh.. Ganun ba?? Oh sige pumunta na muna tayo dun. Mahangin kase dun ehh.. Tara!"
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu