~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[At Taehyung's Classroom]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene:Taehyung: Aish.. Wala akong magawa.. Nakakaboring naman dito.. Try ko kaya magbasa ng books.. (Grabs his book out from his bag and starts to read)
???: Annyeonghaseyo!
Taehyung: Are you... T-talking to m-me? (Nahihiya)
???: Yes! By the way.. My name is Riane! How about yours?
Taehyung: I'm.. Kim Taehyung.. Its n-nice to meet you.. (Smiles)
Riane: Do you have.. Any friends?
Taehyung: Of course..
Riane: A girl or boy?
Taehyung: Both (smiles)
Riane: A-ay.. Okay... Uhmm.. Ano pangalan nung babae?
Taehyung: Bakit kailangan mong malaman? (Pasungit na sinabi)
Riane: Oh! I wanna be friends with them.. Hihi, sorry..
Taehyung: Her name is y/n (The reader)..
Riane: Oh.. Y/n..? Seems like gusto Kong makipagkabigan dun ah.. Mabait ba siya?
Taehyung: 100% sure ako na mabait siya..
Riane: [In Mind]
-This is the right time na tanungin ko siya about Kay y/n.. (Smiles)Taehyung: Uhmm.. Bakit ka nakatulala sakin? (Laughs)
Riane: Friendly ka naman pala eh.. (Smiles) Oh! I forgot.. If magiging friend ko siya, dapat alam ko din kung sino ang nakakabonding niya always.. Diba?
Taehyung: Uhmm.. (Nagtataka) Bakit ka pala tanong ng tanong?
Riane: I'm just curious.. Dahil gusto ko siya maging friend..
Taehyung: Aish! Stop talking to me! If you want to know her.. And if you want to be friends with her.. Then Lumapit ka sakanya tapos dun kana magtanong.. Napakadali lang naman ng gagawin mo eh.. (Continues to read the book and ignores Riane)
Riane: [In Mind]
-Suplado... Gusto ko lang naman makipagkaibigan eh.. Pero ang sabi sakin ni ??? ay ang pangalan ng nung kaibigan ng BTS ay si y/n.. Then I must do my task Pagkatapos ng klase.. Para talagang kaharap ko siya...-Bumalik na si Riane sa upuan niya at nanahimik na.. Habang si Taehyung naman ay patuloy na nagbabasa ng Libro.. | Si Namjoon naman ay nakikinig sa lesson.. Habang si Yoongi din ay nakikinig sa lesson..
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu