Chapter 26

1K 30 12
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[4:52 AM]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Scene:

- Natapos na akong maligo ng mga 4:52 AM.. Ang bilis diba? Syempre! Para hindi mainip si Erika kakahintay.. Kaya umakyat na ako at nagbihis na ng uniform.. Pagkatapos kong magbihis ng uniform, bumaba ako ng hindi ko pa natutuyo yung buhok ko.. Kaya nung pagkababa ko, tsaka na ako nagpatuyo ng buhok ko.. Habang nagpapatuyo ako ng buhok, naguusap kaming dalawa ni Erika.

"Y/n.. May itatanong pala ako sayo.."

"Mhm? Bakit? Ano yun?" -sabi ko habang nagsusuklay ako..

"Bakit hindi pala umuwi si Yoongi kahapon at bakit Hindi siya sumabay sa amin?"

-Nagulat ako sa tanong ni Erika dahil di ko alam ang isasagot ko.. Pero nalusutan ko naman..

"Ah kasi gusto niya na muna daw magpahinga.. Diba? Gusto niyang matulog.. Then Ayun nga.. After some minutes umuwi na siya.." -palusot ko..

"Mhm.. Okay! By the way, ilang minutes ka pala nagsusuklay? Di ka ba nalalate kapag nagpapatuyo ka ng buhok?"

"5 minutes.. Pero medyo hindi pa tuyo buhok ko pag 5 minutes lang.."

"Eh bakit ka napasok ng tuyo yung buhok mo?"

"Uhm. Minsan kasi pag nagmamadali ako, nagblo-blower na lang ako.. Kasi, there's no time for brushing my hair eh.. Mas malalate pa ako nun.."

"Ahh.. Sige..!" -then she grabbed her phone and played something. She grabbed her phone because she don't want to be bored.. Kaya nagpatuyo na lang ako ng buhok ko... After some minutes.. 5:00 na at dapat makaalis na kami..

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon