Chapter 47

206 9 25
                                    


-Lumabas na kaming lahat sa kainan at nagsimula na kaming maglakad papauwi..

Habang naglalakad kami papauwi, bigla kaming kinausap ni Namjoon about sa finals namin dahil next week na magaganap yun. Last test na namin yun kaya finals ang pangalan at medyo naexcite ako nung kinausap kami ni Namjoon about dun dahil naalala ko na malapit na yung graduation namin.

"Guys, pwede ba kayo bukas?" Tanong ni Namjoon sabay napahinto kami sa paglalakad at napatingin kaming lahat sakanya.

"Bakit naman?" Tanong ko sakanya.

"Malapit na kasi yung finals. Kaya dapat mag simula na tayong mag-review ngayon" Sabi ni Namjoon.

"Ahh. Okay! Then kailan tayo magsisimula?" Tanong ni Hoseok sabay sumagot si Namjoon.

"Bukas. Kaya ko nga kayo tinanong kung pwede kayo bukas eh."

"Ah ganun ba? Sige sama ako!" Sabi ni Jin.

"Wait. Saan muna tayo magre-review? Wag niyong sabihin sa bahay ko nanaman." Sabi ni Jimin

"Wala namang sinasabi si Namjoon Hyung na sa bahay mo kami magre-review eh. Pwede naman sa park, kaya chill ka lang." Sabi ni Taehyung kay Jimin

"Sa park? Eh maingay dun eh." Sabi ni Jungkook.

"Edi dun sa place kung saan kami nagbasa ng libro ni Erika, kasama si Yoongi." Banggit ko.

"Sooo, Ano? Payag ba kayo?" Tanong ni Namjoon sabay nagsitinginan kaming lahat sa isat isa hanggang sa magsalita si Jimin.

"Sige! Payag ako!" Sigaw ni Jimin sabay tumalon siya na may kasamang pagtaas ng kamay.

"Di naman kailangan sumigaw Jimin." Sabi ni Jimin sabay nanahimik siya.

Seven Boys Falling in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon