-Nagulat ako sa lahat ng sinabi niya at naging speechless ako.. Dapat pala hindi na ako nagpapicture sa mga bata edi sana hindi nalaman ni Jungkook na kami na.. Pero its a bad idea naman kung hindi ko aaminin..
Jungkook: Hyung?
Yoongi: Oh? (Pagulat kong sinabi)
Jungkook: Aalis na ako.. Sige hyung ah, bye!
-Sabay yumakap siya sakin at naglakad na.. Kumaway siya sakin at kumaway na rin ako.. Medyo uminit yung ulo ko dahil alam na ni Jungkook na kami na pero I tried to control my self from getting angry para hindi magalit sakin si y/n kapag may inaway ako na bata na tulad ni Jungkook.. I continued to walk at hindi ko parin matanggal sa isipan ko yung mga sinabi sakin ni Jungkook.. Aish!!! Then I still continued on walking...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[On y/n's House]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene:[Your POV]
-Nasa kwarto lang ako magisa. Nakatunganga lang ako at naaalala ko parin yung mga nangyari sa amin ni Yoongi kanina sa park.. Nagkatotoo tuloy na naging kami ni Yoongi ng dahil sa mga bata kanina. Napaisip tuloy ako kung ano yung mga mangyayari sa relationship namin ni Yoongi.. Kinakabahan ako dahil baka saktan niya lang ako..
"Mamahalin niya kaya ako hanggang dulo?"
"Ako lang kaya yung mamahalin niya?"
-Nakatulala lang ako at hindi ko makalimutan yang mga yan sa isipan ko.. At bigla ako nagulat dahil narinig ko na tinatawag ako ni mommy sa baba.
"Nak! Mga kaklase mo nandito!!" -sabi niya sa baba..
-Nagsimula akong magtaka.. Huh?? At sino namang mga kaklase ko ang pupunta dito sa bahay ko ng ganitong oras? Ay! Baka si Erika!! Ay, mali pala.. Mga kaklase eh.. Edi ibig sabihin madami sila? Binuksan ko yung pintuan ng kwarto ko at sumigaw ako..
"Wait lang!!!"
-Then I sighed, I stretched my body at lumabas na ako ng kwarto ko. Bumaba na ako at nagtaka ako.
"Wala naman po sila dito eh.." -sabi ko Kay mommy
"Nasa labas sila.."
"Ah okay" -Then naglakad ako papunta sa pintuan..
-Nung pagkabukas ko, nagulat ako dahil nandito silang lahat.. Sila Namjoon, Jin, Hoseok, Jimin, Taehyung and si Jungkook..
"B-bakit.. K-kayo n-nandito??" -sabi ko habang nakanganga ako sakanila..
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
FanfictionPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu