-Kaya tinawag ko na sila Taehyung at Jungkook dahil baka di sila makasama.. Kaya habang naglalakad kami papunta sa bahay ni Yoongi, naguusap kami para di kami mabored..
[Yoongi's POV]
-Nagulat ako sa sinabi ni y/n kanina dahil di na daw siya pupunta sa bahay ko.. Nalungkot ako dahil sinabi niya yun.. Tinawagan ko nalang siya ng tinawagan pero hindi siya nasagot... Gusto kong magalit sakanya pero maling ideya yun dahil baka hindi niya ako sagutin ng tuluyan.. Pano na yun? Di na talaga siya pupunta? Kakahintay sakanya for minutes eh nabored na ako.. Wala na akong nagawa kundi umakyat at matulog.. Habang umaakyat ako, may tumunog sa labas ng bahay ko. Pero hindi ko na inintindi yun dahil gusto kong matulog.. Kaya umakyat nalang ako at pumasok na ako sa kwarto ko.. Nung pagkapasok ko sa kwarto ko, agad akong humiga at antok na antok na ako.. Kaya pinikit ko na yung mga mata ko at may biglang kumatok sa baba... Bwiset! Matutulog na ako tapos... Argh!! Pero napilitan akong bumaba dahil baka si mommy yun.. Pero nung pagkabukas ko nung pintuan..
"Hello hyung!!" -sabi ni Jungkook
-Nagulat ako dahil nandito siya.. Pero nung tumingkayad ako.. Nakita ko yung ibang kagrupo ko..
"B-bakit.. Kayo nandito?" -sabi ko
"Niyaya kasi kami ni Y/n eh.." -sabi ni Jin hyung..
"H-huh?! Eh??! Nasan siya?!" -sabi ko..
"Nasa likod" -sabi ni Erika..
-sabay pasok bigla nung ibang kagrupo ko.. Nung pagkapasok nilang lahat. Bigla kong nakita si Y/n..
"Y/n..? Bakit kasama mo sila?!"
"Buti nga sinama ko pa sila eh.. Diba?" -sabi niya
"Look.. I'm so sorry dahil kanina... Okay?"
"I know pero.. You shouldn't lie next time okay?" -sabi niya..
"Sorry.. For... L-lying.." -pautal Kong sinabi..
"Tsss.. Wag mo nalang uulitin yun..
"Sorry talaga.." -then I hugged her
"By the way.. Tara na! Pasok na tayo.." -sabay tanggal sa mga braso ko at nagsimula siyang maglakad..
-Alam na alam ko na galit na galit siya sakin.. Pero buti nalang at malayo pa ang entrance ng bahay ko kaya hinila ko si y/n at niyakap ko siya ulit pero sa likod naman.. Nagulat siya at napatingin sakin..
BINABASA MO ANG
Seven Boys Falling in love with you
Fiksi PenggemarPitong lalaki na nagmamahal sayo, sino sakanila ang pipillin mo? •Tagalog FF story •Seven boys falling in love with you -EzyBangtanSpazzeu