Hai mươi sáu tháng chạp về đến nhà, tháng giêng mùng chín, Kỷ Xuân Phong liền lại ra cửa.
Qua năm, phương nam thời tiết đại bộ phận ấm lại, xe lửa thông hành tự nhiên cũng sẽ không có trở ngại.
Xuân Phong không có trở về năm cái kia nhà máy. Trên bản chất tới nói, nàng là cái không ổn định người, không quá nguyện ý đem bản thân mình câu nệ ở một loại tương đối nhàm chán trong sinh hoạt. Trong nhà xưởng sinh hoạt ngay từ đầu còn có một chút hứng thú, về sau liền biến thành một loại chết lặng, liên miên bất tận lặp lại. Dây chuyền sản xuất nhà máy, mỗi người chỉ phụ trách bản thân mình cái này một đám tử sự tình, thậm chí không giống tiệm thợ may như thế chí ít có thể học một môn tay nghề, Xuân Phong không thích.
Bất kể không sao, bởi vì ở Chiết Giang, nhà máy khắp nơi đều có, căn bản không cần lo lắng không có có công việc.
Lúc này Xuân Phong tiến chính là một nhà điện tử nhà máy, chuyên môn sản xuất máy tính linh kiện. Kỳ thật nàng lúc đầu không có ý tưởng gì, chỉ là ngẫu nhiên nhìn tuyển công nhân quảng cáo, liền lập tức quyết định liền là nó.
Xuân Phong ở phần mềm chat thượng tướng tin tức này nói cho Thập Lý, nhưng từ đầu đến cuối không có thu được hồi phục.
Trò chơi cũng tốt, phần mềm chat cũng tốt, mỗi lần Xuân Phong nghỉ ngơi đi quán net lên mạng, đều không có đụng phải Thập Lý online. Ngay từ đầu nàng chỉ cho là là hai người thời gian góp không lên, cái này rất bình thường, dù sao một cái muốn công việc một cái muốn lên học, nhưng thời gian dài, ngay cả nhắn lại cũng không thu được hồi phục, Xuân Phong cũng hiểu.
Cái gì sẽ liên lạc lại, chỉ là một câu lời khách sáo, nàng lại cho là thật.
Kỳ thật Kỷ Xuân Phong không nên là như thế ngây thơ người, nhưng hay là là đối Đỗ Thập Lý ấn tượng quá sâu sắc, hai người ở chung đứng lên quá dễ chịu, đến mức bất tri bất giác, cũng đem đối phương coi trọng mấy phần.
Nàng ở se lạnh trong gió từ quán net đi trở về nhà máy ký túc xá, ánh nắng xuyên thấu qua Hương Chương thụ cành lá pha tạp rơi ở trên người nàng, Xuân Phong không khỏi có chút híp mắt lại.
Đây là một ngày nắng đẹp, Giang Nam mùa xuân đã tới.
Có người từ phía sau chạy tới, vỗ vỗ vai của nàng.
Trước kia Xuân Phong ở nhà máy trang phục, nhân viên trên cơ bản đều là nữ tính, mà lại hơn phân nửa là mười mấy tuổi tiểu cô nương. Nhưng điện tử nhà máy liền không đồng dạng, tăng thêm Xuân Phong ở bên trong hết thảy chỉ có năm cái nữ công nhân viên chức, trong đó ba cái là hơn năm mươi tuổi bác gái.
Nam công nhân viên chức cũng hơn nửa đều là mười mấy hai mươi tuổi người trẻ tuổi, tuổi như vậy, hoàn cảnh như vậy, mặc dù không đến mức "Heo mẹ thi đấu Điêu Thuyền", nhưng cũng có thể nghĩ Xuân Phong cùng một cô nương khác ở trong xưởng được hoan nghênh trình độ.
Người thật giống như ở ra khỏi xã hội trong nháy mắt liền "Lớn lên", không còn giống trong trường học như thế bị nghiêm phòng tử thủ, yêu đương giống như cũng đã thành đương nhiên một vòng, không như vậy không đủ để chứng minh mình đã là cái thành thục xã hội người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...