Chương 61

296 14 0
                                    

Bình tĩnh mà xem xét, có cục diện như vậy, Thập Lý là mừng thay cho Xuân Phong.

    Nói chung mỗi người khi còn bé đều sẽ có dạng này hùng tâm tráng chí, muốn đem sinh hoạt qua thành mình muốn bộ dáng, trong nhà hết thảy đều nguyên do bản thân mình tới làm chủ, phụ mẫu không lại có thể cản tay tự thân bất kỳ quyết định gì, mà bản thân mình đem hướng bọn hắn chứng minh mỗi một cái quyết định tính chính xác.

    Cho dù ở sau đó dài dằng dặc trưởng thành thời gian bên trong, một chút xíu thỏa hiệp, quên đi ban sơ loại này tưởng niệm, nhưng viên hạt giống kia chung quy là trồng xuống, đạt được cơ hội, liền sẽ mọc rễ nảy mầm.

    Đối Xuân Phong mà nói, hiện tại không sai biệt lắm chính là như vậy một loại lý tưởng trạng thái.

    Nhưng cùng lúc đó, Thập Lý lại nhạy cảm ý thức được, nàng cùng Xuân Phong chỉ sợ đã giẫm vào một cái sáo lộ.

    Trương hoa cùng Vu Tú Anh, trên bản chất kỳ thật là cùng một loại gia trưởng, yêu cầu hài tử nhất định phải ở vào tầm kiểm soát của mình phạm vi bên trong. Nhưng hai người nơi tay đoạn trên, nhưng khác biệt nhiều lắm.

    Đỗ gia gia đình coi như hòa thuận mỹ mãn, cho nên Vu Tú Anh cường thế, dung không được bất kỳ phản bác nào, cho dù là nàng thương yêu nhất Đỗ Trường Đình, cũng không được cho phép khiêu khích quyền uy của nàng.

    Mà trương hoa tính cách vốn là yếu một ít, từ phía trước đối say rượu đánh bạc trượng phu cũng chỉ là lấy nước mắt rửa mặt, sau tới một người chèo chống môn hộ, càng là tránh không được yếu thế nhượng bộ chỗ. Nàng lại đem Kỷ Xuân Phong coi quá nặng, vì nàng làm ra một chút thỏa hiệp, là rất có thể.

    Mà ở loại này thỏa hiệp phía dưới, nguyên bản liền đối bộc lộ một chuyện lo lắng trùng điệp Kỷ Xuân Phong, một lần nữa hưởng thụ gia đình ấm áp, lại sẽ xử lý như thế nào các nàng quan hệ trong đó?

    Những này lo lắng từ đầu đến cuối lơ lửng ở Đỗ Thập Lý trong lòng, nhưng nàng không có biểu lộ ra.

    Qua hết năm trở về về sau, bởi vì nghiệp vụ cần, phòng làm việc mới thêm một Văn Viên, phụ trách đối ngoại liên lạc, nghe điện thoại, tư liệu chỉnh lý, vật phẩm quản lý cùng chấm công các loại tạp vụ. Nam các công nhân viên phát huy thân sĩ phong cách, chủ động đem nhỏ nhất kia gian phòng đưa ra đến cho tiểu cô nương ở. Thập Lý dứt khoát lại đang gian phòng này thêm một cái giường, từ trong khách sạn dời ra ngoài.

    Thời gian dài, các công nhân viên đối với Thập Lý cùng Xuân Phong quan hệ biến hóa cũng có cảm giác, nhưng đây là lão bản việc tư, tự nhiên không ai sẽ không thức thời đến hỏi.

    Bọn hắn ủng hộ Thập Lý phương thức, liền là tăng ca thời gian lại dài, công việc cường độ lại lớn, đều tuyệt không kêu khổ kêu mệt.

    Thập Lý trong lòng kìm nén một cỗ kình, đem tinh lực đều đặt ở trong công việc. Cũng may đầu nhập là có hồi báo, ba tháng, phòng làm việc thứ nhất khoản hưu nhàn trò chơi nhỏ chính thức thượng tuyến, tiếng vọng coi như không tệ.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ