Chương 56

291 9 0
                                    

Lý tưởng cùng hiện thực luôn luôn có khoảng cách.

    Đỗ Thập Lý không có bị nàng cảm động đến nước mắt rưng rưng chủ động ôm ấp yêu thương, mà là lập tức hoài nghi Kỷ Xuân Phong trong khoảng thời gian này có phải hay không làm cái gì làm điều phi pháp sự tình, nếu không nàng từ đâu tới như vậy nhiều tiền?

    Xuân Phong dở khóc dở cười, "Ta làm cái gì chuyện xấu mới có thể lập tức lấy tới □□ vạn?"

    Nàng có phần phí đi một phen công phu, lại lật ra khỏi giao dịch lịch sử, mới xem như để Đỗ Thập Lý tin tưởng, tiền này lai lịch rất chính, không có bất cứ vấn đề gì.

    Rồi sau đó phản ứng của nàng mới cuối cùng tiến vào quỹ đạo.

    Trong trong ngoài ngoài đem nhà ở đều nhìn qua, thậm chí còn đem mỗi máy tính đều mở ra thử một chút, Đỗ Thập Lý lúc này mới quay người nhìn về phía Xuân Phong.

    Xuân Phong vừa rồi một mực đi theo nàng phía sau, như cái tiểu tùy tùng. Lúc này gặp chính đề muốn tới, lập tức đoan chính tư thế, đứng thẳng lên lưng, (tự nhận là) mười phần có khí chất nhìn về phía Thập Lý, "Như thế nào? Hài lòng ngươi nhìn thấy sao?"

    Đỗ Thập Lý bị nàng lung tung dùng ngạnh sặc một cái, suýt nữa cười ra tiếng. Khó khăn nhịn được cười, nàng nhìn hai bên một chút, cầm lấy bên cạnh lau bàn dùng khăn lau, bày ngay ngắn biểu lộ, khăn hất lên, đối Xuân Phong đi cái Thanh cung phim bên trong thường gặp uốn gối lễ, "Thần thiếp tạ chủ long ân."

    Hai người cách gần đó, kia khăn lau là một cái khăn lông, chiều dài tự nhiên rất đủ đủ rồi, như thế hất lên, hơi kém quét đến Xuân Phong trên mặt.

    Mặc dù lau xong cái bàn về sau, khăn lau là triệt để thanh tẩy qua, nhưng đối mặt loại tình cảnh này, Xuân Phong vẫn rất có chướng ngại tâm lý. Nàng vội vàng sau rút lui mấy bước, né tránh khăn lông tập kích, rồi mới thanh khục hai tiếng, tự mô tự dạng nói, " bình thân đi. Từ nay về sau tỉ mỉ hầu hạ, trẫm tự sẽ thương ngươi."

    "Vâng." Đỗ Thập Lý đem khăn lau ném vào trên bàn, khẽ vươn tay đem người vớt tiến trong lồng ngực của mình, thấp giọng cười nói, " thần thiếp như vậy cũng tốt tốt 'Hầu hạ' bệ hạ."

    Xuân Phong kháng nghị bị ngăn ở miệng bên trong, ý tứ ý tứ vùng vẫy hai lần về sau, liền mặc cho Thập Lý bài bố.

    May mắn cuối cùng nhất cân nhắc đến nơi đây dù sao cũng là văn phòng, mặc dù văn phòng play cũng rất làm cho người khác hướng tới, nhưng sau này Đỗ Thập Lý còn muốn ở chỗ này cùng người khác làm việc với nhau, quá dơ bẩn không tốt, hai người mới cố gắng khắc chế tiếp tục dục vọng.

    Thập Lý thật chặt đem Xuân Phong ôm, bình phục một chút hô hấp, mới nói, " cám ơn ngươi, Xuân Phong."

    Nàng không có để Xuân Phong trông thấy, trong chớp nhoáng này hốc mắt của nàng có chút đỏ lên. Đối Đỗ Thập Lý tới nói, từ nhỏ đến lớn, chỉ có người muốn cầu nàng làm cái gì, có rất ít người hỏi nàng cần cái gì, lại không người sẽ ở nàng không mở miệng tình huống dưới, chủ động đưa nàng muốn đồ vật đưa tới.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ