Chương 12

421 22 0
                                    

Ăn cơm buổi trưa lúc, nhìn Kỷ Xuân Phong trên đầu mang theo mũ, Na Lan sắc mặt không khỏi hơi đổi.

Nàng không có che giấu ý tứ, cái này thần thái tự nhiên bị Xuân Phong nhìn ở trong mắt. Gặp Na Lan nhìn chằm chằm vào cái mũ của mình nhìn, nàng đưa tay đem lấy xuống cầm trên tay, cười nói, " Thập Lý tặng, rất ấm áp."

Thái độ thản nhiên vô cùng.

Na Lan không khỏi âm thầm cắn răng, nàng đương nhiên biết đây là Đỗ Thập Lý tặng. Mấy ngày nay, Đỗ Thập Lý trời vừa tối liền đợi ở ký túc xá bên trong dệt cái này cái mũ, dệt xong không hài lòng lại phá hủy lại đến, chỗ tốn hao thời gian cùng tinh lực vô số, nàng làm sao lại không biết?

Nguyên lai là đưa cho Kỷ Xuân Phong, quả nhiên là đưa cho Kỷ Xuân Phong.

Nàng chống đỡ cái cằm cười cười, dời đi chỗ khác chủ đề, "Hôm nay sinh ý thế nào?"

"Hay là như thế, buổi sáng hết thảy mười cái đơn đặt hàng. Bất kể có khách hộ hỏi ta có thể hay không định chế bánh sinh nhật, ta cảm giác có thể khai triển cái này nghiệp vụ." Xuân Phong nói. Loại này lớn bánh gatô giá tiền xa so với bánh mì cùng bánh bích quy quý, Xuân Phong mười phần tâm động.

"Nhưng ngươi không phải đã rất mệt mỏi sao?" Na Lan nói, "Ngươi bình thường thời gian dùng để hoàn thành đơn đặt hàng vừa vặn không sai biệt lắm, bánh sinh nhật rất phức tạp a, chỗ nào đằng đạt được nhàn rỗi tới làm?"

Xuân Phong có chút nhíu mày, đây cũng là nàng do dự địa phương.

Nói thật, mặc dù hoàn cảnh lớn lên rất bình thường, nhưng Xuân Phong còn thật không có dưỡng thành cái gì chịu khổ nhọc tốt phẩm chất, đối với nàng mà nói, tiền kiếm được đủ rồi hoa, cũng sẽ không cần cho mình áp lực quá lớn, dù sao sinh hoạt không nên chỉ có công việc cùng kiếm tiền, dù sao vẫn cần một chút những vật khác đến điều hoà.

"Mà lại đại học trong thành người mặc dù nhiều, nhưng đoán chừng phương diện này nghiệp vụ sẽ không quá nhiều, vật liệu mua về không cần lời nói, tổn thất cũng rất nặng." Na Lan tiếp tục thuyết phục.

Xuân Phong thở dài một hơi, tự giễu cười cười, "Đúng vậy a, ta chính là cảm thấy lãng phí cơ hội này đáng tiếc."

"Đừng suy nghĩ nhiều như vậy, ngươi đã làm rất khá." Na Lan nói, "Ban đêm muốn đi chỗ nào chơi? Nghe nói tháng trước vừa mở một cửa tiệm, rất không tệ, có hay không muốn đi qua ngồi một chút?"

"Là cái gì cửa hàng?" Xuân Phong cảm thấy rất hứng thú hỏi.

"Quán bar." Na Lan nói.

Xuân Phong nhíu mày, "Không quá muốn đi quán bar, thời tiết quá lạnh, gần nhất cũng có chút mệt mỏi."

Giống nàng loại này xấu hài tử, quán bar cái này địa phương, không thể nói thường xuyên xuất nhập, nhưng cũng có thể nói là không xa lạ gì. Na Lan đồng dạng là thích chơi người, hai người cùng tiến tới, cũng coi là có bạn, mới hơn một tháng thời gian, thành Bắc Kinh bên trong nổi danh địa phương đều đã đi qua.

Bất kể trong quán bar hơn phân nửa đều rất ồn ào, Xuân Phong hôm nay không quá muốn đi.

Na Lan cười nắm chặt tay của nàng, "Nhà này không giống, hoàn cảnh rất tốt, cũng không có như vậy ầm ĩ. Ta cam đoan, sau khi xem ngươi sẽ không thất vọng."

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ