Phiên ngoại BE

1.4K 31 3
                                    

Đi vào Brussels trước đó, Đỗ Thập Lý đối Châu Âu thành thị có cái cố hữu ấn tượng: Yên tĩnh, yên tĩnh, trên đường đứng sừng sững lấy phong cách khác nhau kiểu cũ kiến trúc, đá xanh trải đường, hoa tươi trang điểm điểm, sinh sống con người ở chỗ này rong chơi ở phố lớn ngõ nhỏ, khoan thai tự đắc, phảng phất ngay cả thời gian đi đến nơi đây đều không thể không thả chậm bước chân.

    Rất lãng mạn tưởng tượng.

    Nhưng thật đến nơi này, nàng mới phát hiện, toà này được xưng "Châu Âu chi đô" thành thị có không kém hơn Bắc Kinh phồn hoa, trên đường xe qua lại như mắc cửi, lúc nào cũng hỗn loạn.

    Cũ kiến trúc cùng hoa tươi đều có, nhưng đó là các du khách mục đích.

    Ở toà này quốc tế hóa lớn trong đô thị, người địa phương sinh hoạt tiết tấu xưa nay không chậm.

    Đương nhiên, cái này cũng không ảnh hưởng nó vì chính mình mang đến kinh hỉ.

    Từ quyết định đến đây Brussels, đến chân chính thành hàng, ở giữa hao tốn thời gian mấy tháng, nhưng đến nay nghĩ đến, Đỗ Thập Lý vẫn cảm thấy mình có chút xúc động, rất nhiều chuyện an bài đến mười phần vội vàng.

    Chỉ là không hối hận.

    Câu nói kia nói thế nào? Con người khi còn sống bên trong ít nhất phải có hai lần xúc động, một lần là phấn đấu quên mình tình yêu, một lần là nói đi là đi lữ hành.

    Nát tục lại rõ ràng lời nói một bát độc canh gà, nàng thế mà uống nữa, mà lại cảm giác cũng không tệ lắm.

    Bỉ khí hậu cùng trong nước không kém nhiều, lễ Giáng Sinh hôm trước chọc tức đã rất lạnh, nhưng trên đường ngày lễ bầu không khí cũng mười phần nồng hậu dày đặc. Đỗ Thập Lý nắm thật chặt đắp lên người áo lông, chậm rãi trên đường du đãng.

    Nàng kỳ thật không có cái mục tiêu gì, chính là như vậy tùy ý đi một chút.

    Đi vào Brussels về sau, cơ hồ mỗi ngày đều là như thế tới, cũng không thấy đến có cái gì không tốt.

    Lúc trước nàng luôn luôn... Rất sợ, sợ hoang phế thời gian, sợ chuyện đang làm không có ý nghĩa, cho nên liền sống được rất đuổi, hết thảy đều muốn ở bản thân mình quy hoạch cùng an bài bên trong, mới có thể cảm thấy an tâm. Nhưng là hiện tại, loại kia lòng dạ nhi đột nhiên biến mất.

    Đỗ Thập Lý vốn cho là mình sẽ không thích ứng, nhưng kết quả thế mà không có.

    Đêm giáng sinh, trong điện thoại di động nhận được không ít chúc phúc tin tức, nàng chọn trong đó mấy đầu trở về, ánh mắt đảo qua quen thuộc ảnh chân dung cùng danh tự, không khỏi có chút sợ run.

    Lúc ấy một lòng muốn rời khỏi trong nước, chưa chắc không có không biết như thế nào đối mặt Xuân Phong nguyên nhân. Đỗ Thập Lý cảm thấy mình hẳn là một cái nhẫn tâm người, nhưng nàng thế mà không có thể xác định, nếu như Kỷ Xuân Phong mới quay lại tìm nàng, nàng có thể hay không lần nữa thỏa hiệp.

    Dứt khoát đi được xa xa, đến nàng tìm không thấy địa phương tới.

    Loại phương pháp này rất hữu hiệu, chí ít trong khoảng thời gian này, nàng cơ hồ không nghĩ lên qua đối phương. Chỉ có như hôm nay như vậy đặc thù thời gian, bên người càng là náo nhiệt, trong lòng thì càng trống rỗng, cần gì phải nghĩ chút gì bây giờ, mới có thể để nàng có rơi vào thực chỗ cảm giác.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ