Lâm Châu chỗ phương nam, khí trời tháng mười còn rất ấm áp. Kỷ Xuân Phong đi ở ánh nắng bên trong, lại chỉ cảm thấy lạnh cả người.
Đến thời điểm dựa vào nhất thời xúc động chi khí, cũng không có trải qua cẩn thận suy nghĩ cùng an bài. Nhưng nàng cũng từng vô số lần nghĩ tới, gặp lại Đỗ Thập Lý sẽ là cái gì dạng cảnh tượng? Chỉ là bất kể loại kia suy đoán, đều không kịp hiện thực nện ở trên mặt tới đau.
Đỗ Thập Lý đã không yêu nàng.
Không, hoặc là nói, chuyện này cùng yêu hay không yêu đã không có cái gì quan hệ.
Mặc dù ở nàng mà nói, Đỗ Thập Lý rời đi chuyện này lộ ra đột ngột lại vội vàng, căn bản không có chuẩn bị sẵn sàng, cũng hoàn toàn không biết từ đầu đến cuối vì sao phát sinh, nhưng Đỗ Thập Lý cũng đã nghĩ rất rõ ràng, cũng có đầy đủ quyết tâm.
Thừa dịp Xuân Phong ngây người thời khắc, Đỗ Thập Lý đã nhanh chân đi ra phòng. Xuân Phong muốn đuổi theo đi, nhưng cân nhắc đến đây là Thập Lý công ty, đến cùng ngừng.
Nhưng nàng cũng không có đi. Kỳ thật nàng cũng không biết tiếp tục lưu lại còn có thể làm cái gì, nhưng Xuân Phong lần này về Lâm Châu, rất có đập nồi dìm thuyền ý tứ, không có khả năng tiếp nhận cứ như vậy trở về.
Nàng càng không muốn về nhà, cho nên chỉ có thể lưu tại nơi này.
Đỗ Thập Lý tan việc, mới đi ra khỏi cao ốc liền thấy ngồi chờ tại cửa ra vào Xuân Phong.
Nàng bước chân trì trệ, chợt xoay người nhanh chân đi lên phía trước, muốn làm như không thấy. Nhưng Kỷ Xuân Phong thấy được nàng, liền lập tức đứng dậy đuổi theo. Tựa hồ nghĩ muốn nói chuyện nhưng lại không dám, chỉ thận trọng dùng ánh mắt liếc nàng.
Đỗ Thập Lý quay đầu lại nhìn nàng, nàng liền lập tức cúi đầu xuống, một bộ biết sai bộ dáng. Nhưng chờ Đỗ Thập Lý tiếp tục đi lên phía trước, nàng lại tiếp tục đuổi theo, trông mong dáng vẻ, nhìn xem quả thực đáng thương.
Thì là liền đặt quyết tâm, nhưng thấy được nàng cái dạng này, Đỗ Thập Lý đến cùng hay là lòng có không đành lòng.
Kỷ Xuân Phong chạy đến Lâm Châu đến, đối nàng mà nói, dù sao cũng là cái cự đại xung kích.
Lần trước chính là bởi vì Xuân Phong vì nàng đi Bắc Kinh, cho nên Đỗ Thập Lý mới bị đả động, lâm vào trận này tình kiếp bên trong. Nàng đã từng quyết định, tuyệt không để như vậy không xa ngàn dặm quyết tâm bị cô phụ.
Chiêu thức không sợ già, chỉ đều hữu hiệu hơn.
Kỷ Xuân Phong vĩnh viễn biết như thế nào nắm nàng uy hiếp.
Trầm mặc đi đến trạm xe buýt, trầm mặc lên xe, trầm mặc trở lại Đỗ Thập Lý nơi ở. Nàng chỉ may mắn bản thân mình nhập chức về sau liền ở bên ngoài thuê nhà ở, cũng không có trong nhà, nếu không liền như thế đem Kỷ Xuân Phong mang về, cũng tuyệt không phải cái lựa chọn sáng suốt.
Hai người ở Đỗ Thập Lý chỗ ở phụ cận nhà hàng nhỏ ăn cơm. Chỗ như vậy, đồ ăn đương nhiên sẽ không như thế nào mỹ vị, cũng chính là có thể chịu được cửa vào, gia vị còn thả cực nặng. Nhưng hai người đều không quan tâm, cũng là ăn không ra bao nhiêu hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...