Trên đường gặp được bán khinh khí cầu, Xuân Phong nhịn không được nhìn nhiều mấy lần.
Ở Kỷ Xuân Phong toàn bộ tuổi thơ thời đại, vật chất bên trên đều lộ ra mười phần bần cùng. Nàng có lại chỉ có một cái đồ chơi, liền là một con khinh khí cầu. Đây là Kỷ Xuân Phong kinh nguyệt mua cho nàng lễ vật. Nàng mười phần trân trọng, đem khinh khí cầu cẩn thận giấu vào trong ngăn tủ.
Nhưng một ngày nào đó lấy ra, mới phát hiện bên trong chọc tức cũng sớm đã chạy đi, khô quắt khí cầu cũng không còn trước đó mỹ mạo, cuối cùng bị lão mụ nhét vào lò bên trong, một mồi lửa đốt đi.
Khả năng này là Kỷ Xuân Phong liên quan tới "Tận hưởng lạc thú trước mắt" cái từ này ban sơ lĩnh ngộ a?
Có nhiều thứ, lập tức không hưởng thụ, một khi qua kỳ, liền sẽ phát hiện căn bản tẻ nhạt vô vị, thậm chí sẽ giống thiu đồ ăn đồng dạng, ăn để người sinh bệnh.
Đại khái là đã nhận ra tầm mắt của nàng, Đỗ Thập Lý đi qua mua một con.
Nàng cố ý tuyển nhân khí rất cao chú dê vui vẻ, Kỷ Xuân Phong đi theo nàng phía sau, thấy thế liền cười nói, "Mua chú dê vui vẻ, thế nào có thể không mua đẹp dê dê?"
Thập Lý không có phản bác, lại cầm một con đẹp dê dê, hai người một người giơ một con, nhìn qua ngu đần vừa buồn cười. Xuân Phong còn cố ý lôi kéo Thập Lý ở nước lập phương cùng tổ chim phía trước đập chụp ảnh chung. Trong màn đêm ánh đèn cũng không sáng sủa, quang hoa lưu chuyển nước lập phương làm làm bối cảnh quá mức thiện lương, đánh ra tới ảnh chụp hiệu quả tự nhiên cũng không làm sao, cơ hồ thấy không rõ lắm hai người biểu lộ.
Nhưng Kỷ Xuân Phong biết, khi đó các nàng đều đang cười.
Trở về trên đường đụng phải một cái bán băng đường hồ lô lưu động xe nhỏ.
Xuân Phong trước đây một mực sống ở phương nam, thấy qua băng đường hồ lô đều là cắm ở đống cỏ khô bên trên cái chủng loại kia, loại này nguyên một xe cắm đầy mứt quả hùng vĩ cảnh tượng, hay là lần đầu trông thấy. Không khỏi chậc chậc tán thưởng. Đứng tại xe nhỏ trước, căn bản chọn hoa mắt.
Cuối cùng nhất khều khều một chuỗi có mấy loại hoa quả thập cẩm mứt quả, mới lưu luyến không rời trả tiền rời đi. Đỗ Thập Lý lúc đầu muốn để nàng lại chọn hai chuỗi, nhưng bị Xuân Phong cự tuyệt. Nàng thích cũng không phải là mứt quả, mà là loại này không khí náo nhiệt, loại này ngọt ngào cảm giác.
Đi ra ngoài rất xa, Kỷ Xuân Phong mới ý thức tới là là lạ ở chỗ nào, nàng nhìn xem trong tay mình mứt quả, lại nhìn một chút Đỗ Thập Lý, hỏi, "Ngươi không ăn sao?"
"Ta không thích ăn đồ ngọt." Thập Lý nói.
Xuân Phong hoảng hốt nhớ lại, Na Lan trước đó tựa hồ liền đề cập qua việc này, chỉ là nàng lúc ấy tâm tình phức tạp, nghe qua cũng không có truy đến cùng. Hiện tại lời này từ Đỗ Thập Lý trong miệng nói ra, nhưng Xuân Phong phát phát hiện mình tựa hồ không giống khi đó giống như so đo.
"Nếm một ngụm không có quan hệ a?" Nàng đem trong tay mình mứt quả đưa tới, "Kỳ thật ta cũng không phải rất thích, chẳng qua là cảm thấy 'Ngọt' loại vị đạo này sẽ để cho lòng người rất tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...