Na Lan không là người khác nói cái gì nàng liền tin cái gì người, cho nên nghe được Xuân Phong câu nói này, phản ứng đầu tiên là nàng ở muốn cự còn nghênh, thế mà thật đem bàn tay xuống dưới sờ soạng một cái, sau đó mới không thể không tiếp nhận cái này biểu hiện.
Sự tình phát triển đến một bước này, lẫn nhau đều có chút xấu hổ, tự nhiên là cái gì bầu không khí đều không thừa.
Bị quét hưng Na Lan không thú vị buông tay ra, đứng lên nói, "Được thôi, vậy ngươi sớm nghỉ ngơi một chút, ta đi về trước." Dừng một chút, lại chưa từ bỏ ý định vịn Xuân Phong vai hỏi, "Hay là ngươi hi vọng ta lưu lại?"
"Ngươi đi về trước đi, ta còn có chút đồ vật không thu thập." Xuân Phong nói.
Nàng tỉnh táo đưa mắt nhìn Na Lan rời đi, sau đó không hiểu thấu ở trên ghế sa lon khóc một trận. Có đôi khi Xuân Phong cảm thấy mình tuyến lệ giống như có chút quá phát đạt, một chút không hiểu việc nhỏ đều có thể dễ dàng xúc động cảm xúc.
Muốn nói chuyện tối nay, Na Lan không có làm gì sai. Giữa những người tuổi trẻ kết giao, nỗ lực đồng thời nghĩ từ trên người đối phương thu hoạch được một vài thứ, là rất bình thường.
Ngược lại là nàng cự tuyệt tới có chút không hiểu thấu.
Kỳ kinh nguyệt là thật, nhưng là trong nháy mắt đó khó chịu cũng không thể xem nhẹ.
Xuân Phong rất rõ ràng, vấn đề ra khỏi trên người mình. Na Lan cho nàng rất nhiều, nhưng nàng cảm thấy còn có một số cực kỳ trọng yếu đồ vật, bản thân mình cũng không có từ trên người nàng đạt được. Buồn cười nhất chính là, nàng biết mình cũng không có đem những vật này giao cho đối phương.
Kỷ Xuân Phong không thích dạng này bản thân mình, xấu cũng xấu không triệt để, sa đọa cũng sa đọa đến không triệt để, cứ như vậy không trên không dưới thẻ ở nơi đó, ở vào một cái khó xử nhất vị trí bên trên, dây dưa dài dòng, không thẳng thắn.
Ngày thứ hai Na Lan không đến đưa nàng, cái này ở Xuân Phong trong dự liệu.
Kéo lấy rương hành lý đứng tại ven đường đón xe lúc, nàng cảm thấy mình từ một loại ý nghĩa nào đó có thể nói là hỏng bét cực độ.
Cái này qua tuổi đến không tính quá vui sướng, Xuân Phong cùng mẫu thân mâu thuẫn từ xưa đến nay, đều không phải cái đại sự gì, nhưng cùng tiến tới luôn luôn rất dễ dàng ầm ĩ lên. Trừ cái đó ra hết thảy muốn khen cũng chẳng có gì mà khen.
Đêm trừ tịch vượt thâm niên Xuân Phong cho Na Lan gọi điện thoại, nhưng lúc đó nàng đoán chừng chính ở bên ngoài chơi, căn bản không có nghe. Cúp máy lúc nhận được Đỗ Thập Lý tin nhắn, một câu đơn giản "Tết xuân vui vẻ", tăng thêm dấu chấm than hết thảy năm chữ, giống như là nhất không đi tâm bầy phát tin tức.
Mặc dù trường học muốn ngày 21 tháng 2 mới khai giảng, nhưng số 14 là lễ tình nhân, rất đa tình lữ học sinh đều sẽ sớm trở lại trường, cùng một chỗ khúc mắc. Có không ít người ở Taobao cửa hàng bên trên nhắn lại, nói muốn dự định lễ tình nhân bánh gatô, Xuân Phong gặp có thể có lợi, tự nhiên cũng sớm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
Ficción GeneralMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...