Chương 10

636 22 0
                                    

Kỷ Xuân Phong đến thời điểm, Thập Lý cùng nàng bạn cùng phòng đã chiếm vị trí, mua xong đồ ăn, liền chờ nàng.

Khoa máy tính nữ sinh ít, lại là chung lớp cấp cùng một cái ký túc xá, quan hệ tự nhiên cũng liền thân mật hơn.

Bốn người dựa theo tuổi tác sắp xếp, Đỗ Thập Lý là lão tam. Lão đại là người bên nhà nội của nàng, gọi Đỗ Ngọc Linh, lão nhị gọi Na Lan, Bắc Kinh người địa phương, Mãn tộc, nghe nói tổ tiên hay là Thanh triều đại tộc Na Lạp Thị. Nhỏ nhất lão tứ đến từ Đông Bắc, thân cao 175, nói chuyện đều mang Đông Bắc mùi vị sảng khoái, một thân đại tỷ đại khí chất.

Chén giấy bánh gatô quả nhiên đạt được tất cả mọi người nhất trí khen ngợi, Đỗ Thập Lý ba vị bạn cùng phòng thái độ đối với Xuân Phong cũng đều mười phần nhiệt tình. Sau bữa ăn cùng đi Xuân Phong mới chỗ ở nhìn một lần, những người khác mới tản.

Buổi chiều vẫn là Thập Lý mang theo Xuân Phong ở phụ cận đi lòng vòng, quen thuộc hoàn cảnh bên ngoài, còn quan sát chung quanh một cái mấy nhà bánh kem cửa hàng. Liền cùng Đỗ Thập Lý trước đó nói đồng dạng, trong tiệm đồ vật muốn nói khó ăn cũng không tính được, nhưng cũng hoàn toàn chính xác không thế nào tốt. Mới vừa ra lò đồ vật, hương vị lại cùng trong siêu thị túi chứa không sai biệt lắm.

Phen này khảo sát xuống đây, Xuân Phong đối môn này sinh ý lại thêm mấy phần tin tưởng.

Taobao cửa hàng xin rất đơn giản, trước đó Xuân Phong liền đã làm xong, giao cho Thập Lý đi trang trí. Cho nên tối hôm đó, Thập Lý liền cho Xuân Phong nhìn một chút nàng nạp lại sức qua mặt tiền cửa hàng. Màu nền cùng bố cục đều là nàng tỉ mỉ chọn lựa, lại sửa đổi vô số lần, cùng sấy khô cửa hàng chủ đề mười phần tôn lên lẫn nhau.

Xuân Phong rất hài lòng, lập tức thương định ngày mai mượn cái máy ảnh tới, trước nướng một nhóm hàng mẫu ra ngoài, chụp hình, mới tốt biên tập thương phẩm nội dung.

Ngày thứ hai Thập Lý không phải một người tới, cùng đi còn có Na Lan. Bởi vì Thập Lý mượn chính là nàng máy ảnh, nghe nói là đập Xuân Phong làm đồ vật, liền cùng đi. Cái này máy ảnh mặc dù thao tác không khó, nhưng là muốn đập đến đẹp mắt cũng là một môn học vấn, nàng chịu hỗ trợ Xuân Phong tự nhiên nhiệt liệt hoan nghênh.

Bận rộn cho tới trưa, nướng mười mấy dạng bánh gatô điểm tâm cùng nhỏ bánh bích quy. Đập xong ảnh chụp về sau, liền lô hàng thành nhỏ phần ăn thử trang, cho Thập Lý cùng Na Lan lấy về gửi cho bằng hữu, xem như tuyên truyền.

Xuân Phong còn cố ý trang một túi lớn nhất, lưu cho Thập Lý.

Kết quả đưa tới thời điểm liền bị Na Lan một thanh cướp đi, cười hì hì nói, "Lão tam không thích ăn đồ ngọt, cái này cho ta đi!"

Không thích ăn đồ ngọt?

Xuân Phong theo bản năng quay đầu đi xem Thập Lý, Thập Lý lại hướng phía Na Lan nói, " cầm đồ vật mau đi đi, trở về cho đại gia phân một chút, ta lưu tại nơi này đem thương phẩm nội dung làm xong."

"Biết!" Na Lan cắn một khối bánh bích quy, cười đáp ứng.

Bọn người đi về sau, nàng quả nhiên ngồi xuống trước máy vi tính, bắt đầu bận rộn . Còn nàng yêu hay không yêu ăn đồ ngọt vấn đề này, phảng phất râu ria.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ