Xuân Phong lại mở một chai bia.
Nàng kỳ thật không thích uống rượu, luôn cảm thấy hương vị có chút kỳ quái, bia bên trong còn có đỉnh được lòng người sợ bọt khí. Nhưng là, đương một ít tâm tình muốn phát tiết mà hết lần này tới lần khác không thể lúc, uống rượu lại đích thật là cái lựa chọn tốt.
Đáng tiếc hơn nửa năm này ở quán bar công việc, nàng cũng coi là "Cồn khảo nghiệm", bây giờ nghĩ uống say, một lát thế mà còn làm không được.
"Uống ít một chút." Thập Lý ở bên cạnh nhắc nhở nàng, đưa tay muốn đem trong tay nàng bình rượu tiếp nhận đi.
Xuân Phong né tránh động tác của nàng, cười rót cho mình một ly.
"Khúc mắc nha." Nàng nói, "Chính là muốn tận hứng." Nói bưng chén rượu lên, uống một hơi cạn sạch.
Trải qua vừa rồi cái đề tài kia, Thập Lý nhiều ít có thể đoán được một điểm ý nghĩ của nàng, cho nên có chút do dự, không tiếp tục cản. Nàng cũng chỉ có thể như vậy phóng túng một chút, uống say cái gì đều không cần nghĩ, liền như thế ngủ mất, chưa chắc không tốt.
Kỳ thật Thập Lý cũng rất muốn say một cuộc. Nhưng là không được, bởi vì nàng là Đỗ Thập Lý.
Nàng dựa vào ở trên ghế sa lon, bắt đầu tính toán lên qua hết năm về sau an bài.
Năm trước nàng mang lấy bọn hắn tiểu tổ sản phẩm ra ngoài chạy qua không ít địa phương, nhưng đều ăn bế môn canh. Không phải thứ gì không tốt, mà là giá tiền không thể đồng ý. Công ty nhỏ cấp không nổi Thập Lý giá tiền hài lòng, thậm chí còn có mấy nhà không biết thế nào nghĩ, thế mà dự định trái lại thu tiền của nàng. Mà công ty lớn thì hi vọng trực tiếp hoa một khoản tiền mua đứt, không muốn nhắc tới cung cấp hợp đồng hợp tác.
Trước mắt xem ra, bọn hắn rất khó độc lập đem vận doanh xuống dưới, hay là chỉ có thể cân nhắc bán cái giá tốt.
Kỳ thật cũng không có cái gì tốt kiên trì, nàng cho tới bây giờ đều là như thế này hiện thực người, thử qua, không nhìn thấy kết cục, liền gọn gàng mà linh hoạt bứt ra.
Mười bên trong từ suy nghĩ của mình bên trong lấy lại tinh thần lúc, Kỷ Xuân Phong đã gục xuống bàn, say đến bất tỉnh nhân sự. Nàng bất đắc dĩ đứng dậy, đem mặt bàn thu thập một chút, đem người đỡ đến trên ghế sofa nằm. Kỷ Xuân Phong lặng lẽ mở mắt chử, nhưng rất nhanh lại nhắm lại, chỉ là nắm lấy tay của nàng, thấp giọng gọi, "Thập Lý..."
Cho dù đã quyết định, giờ phút này Đỗ Thập Lý hay là bởi vì một tiếng này kêu gọi mà nhịp tim mất tốc độ.
Nàng đi toilet dùng nước nóng vắt khăn lông, thay Xuân Phong lau một chút mặt, cổ cùng tay, rồi mới đem người đưa đi trên giường. U ám trong phòng chỉ lóe lên đầu giường Tiểu Dạ đèn, đem bầu không khí tô đậm đến mập mờ không thôi. Đỗ Thập Lý ngồi ở đầu giường, thay Xuân Phong bỏ đi quần áo bên ngoài cùng vớ giày.
Uống say người rất nặng, hô hấp ở giữa cũng đều là mùi rượu, cảnh tượng này kỳ thật cũng không có nhiều kiều diễm, Đỗ Thập Lý lại đem động tác thả rất chậm, cẩn thận mà kiên nhẫn, phảng phất tại tiến hành một trận trịnh trọng nghi thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...