Chương 62

433 17 0
                                    

Ngày 19 tháng 3.

    Lập tức liền là xuân phân, Bắc Kinh thời tiết từng ngày ấm áp lên, bất kể bão cát cũng lớn. Hai năm này sương mù mai sự tình càng diễn càng cháy mạnh, thời tiết không tốt lúc đi ra ngoài trên cơ bản liền cùng trong trò chơi không có mở tầm mắt đồng dạng, hoàn toàn mờ mịt cái gì đều nhìn không thấy. Nhưng một ngày này, lại là cái khó được trời trong xanh tốt, cũng không quá có gió thời gian.

    Mặc dù là Xuân Phong sinh nhật, nhưng trong tiệm cũng không có khả năng bởi vậy không có mở cửa. Cho nên nàng hay là trước kia liền dậy, ăn một bát nằm trứng ốp la mì thọ, liền đi trong tiệm bận rộn.

    Thẳng đến xế chiều hai ba điểm chuông, qua bận rộn nhất kia một đoạn, nàng mới đưa công việc giao cho những người khác, mang theo bánh gatô trở về nhà.

    Trương hoa đã mua rất nhiều đồ ăn, ở trong phòng bếp vội vàng mở. Gặp Xuân Phong trở về, liền đứng tại cửa ra vào hỏi, "Hôm nay sinh nhật, muốn hay không mời ngươi ở bên này các bằng hữu vào nhà tụ họp một chút? Đồ ăn ta cũng mua có bao nhiêu."

    Xuân Phong lại cảm thấy đó là cái không sai chướng nhãn pháp, lấy cớ muốn cùng mọi người cùng nhau đi ra ngoài chơi, coi như ở bên ngoài qua đêm cũng không thành vấn đề. Đáng tiếc nàng còn duy trì liên lạc bằng hữu, cơ bản đều là quán bar bên kia nhận biết, đương nhiên sẽ không có rảnh.

    Cả bàn đồ ăn hai người bắt đầu ăn không khỏi có chút hơi lạnh thanh, Xuân Phong đề nghị uống chút rượu, luôn luôn không uống rượu trương hoa vậy mà cũng đáp ứng.

    Chờ cắt xong đời bánh ngọt, hai người đều có chút choáng, dứt khoát trở về phòng của mình đi ngủ.

    Xuân Phong lại trong phòng đợi rất lâu, xác định trương hoa bên kia không có bất cứ động tĩnh gì, hẳn là ngủ say, lúc này mới đệm lên chân mở cửa, thận trọng đi ra ngoài.

    Lại không biết nàng mới đi, trương hoa cấm đoán cửa phòng liền mở ra. Vốn nên ngủ người một thân chỉnh tề đứng tại cửa ra vào, nào có nửa điểm buồn ngủ?

    Trương hoa đi đến phòng khách trên ban công, ở trên cao nhìn xuống nhìn xem Kỷ Xuân Phong đi ra hành lang, đến một cái khác tòa nhà dưới, cùng chờ ở nơi đó người tụ hợp. Trong khu cư xá đèn đường rất sáng, nàng nhìn thấy các nàng ôm, hôn, rồi mới nắm tay hướng cư xá bên ngoài đi.

    Hết thảy đều trong dự liệu, thậm chí là bản thân mình cố ý dung túng kết quả, nhưng thật thấy cảnh này, trương hoa hay là có loại trước mắt tối sầm lại, suýt nữa một đầu ngã quỵ cảm giác hôn mê.

    Nàng cho là mình trong khoảng thời gian này đã đem Kỷ Xuân Phong sinh hoạt trinh sát đến đầy đủ rõ ràng, thế nào đều không nghĩ tới nguyên lai hai người này liền ở tại cùng một cái cư xá khác biệt lâu, không biết bao nhiêu lần ngay tại bản thân mình dưới mí mắt ngầm độ thành kho.

    Đợi nàng lấy lại tinh thần, thay đổi áo lông lúc xuống lầu, hai người kia đã không biết đi đi nơi nào.

    Trương hoa ở cửa tiểu khu mờ mịt bồi hồi trong chốc lát, mới quay người đi vào trong.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ