Đỗ Thập Lý cưỡi một cỗ màu xanh da trời xe đạp. Cái này vừa chạm mặt, song phương đều nao nao. Na Lan dẫm ở xe, cười hỏi, "Lão tam, ngươi đi tìm Xuân Phong sao?"
Đỗ Thập Lý ở bên người nàng dừng lại, quay đầu xe, nghiêng đầu đến xem nàng, không nói gì.
Na Lan quay đầu nhìn Kỷ Xuân Phong một chút, nụ cười trên mặt càng sâu, "Ta trước đó nghe ngươi nhấc lên Xuân Phong không có xe đạp, đưa hàng không tiện, nghĩ đến ta chiếc này cũ đặt vào cũng là đặt vào, cái này không liền đưa tới cho Xuân Phong dùng."
Sau khi nói xong, nàng nhìn lướt qua Thập Lý cưỡi xe, "Ngươi chiếc xe này là vừa mua?"
Thập Lý gật đầu, "Ừm. Trước đó bị trộm, vẫn nghĩ muốn mua, hiện tại mới không. Có đôi khi hay là cưỡi xe thuận tiện."
Hai người liếc nhau một cái, sau đó đồng thời cúi đầu giẫm xe đạp bàn đạp, không nói gì thêm, nhưng lẫn nhau đều đã được đến tin tức mình muốn.
Đến khu sinh hoạt, Xuân Phong muốn đi đưa đơn đặt hàng, Na Lan cùng Thập Lý đều nói muốn giúp đỡ, nhưng bị nàng cự tuyệt. Dù sao luôn cảm thấy ba người cùng một chỗ, bầu không khí có chút vi diệu.
Đợi nàng rời đi về sau, Na Lan mới quay đầu nhìn về phía Đỗ Thập Lý, "Ngươi chiếc xe này là mua cho nàng sao?" Nàng cũng không cần Thập Lý trả lời, lại đi Xuân Phong rời đi phương hướng nhìn thoáng qua, cười hỏi, "Vừa rồi tại sao không nói."
"Không cần thiết." Thập Lý nói.
Na Lan nhún vai, "Thật có lỗi, giống như đoạt ngươi cơ hội biểu hiện."
Thập Lý khẽ nhíu mày, rốt cục giương mắt nhìn về phía nàng, "Ngươi có ý tứ gì?"
"Ngươi cảm thấy ta là có ý gì?" Na Lan một bước cũng không nhường cùng nàng đối mặt. Nhưng một lát sau, không đợi Đỗ Thập Lý đáp lại, thái độ của nàng lại đột nhiên mềm nhũn ra, cười khổ nói, " thật có lỗi lão tam, thái độ của ta giống như có chút hỏng bét. . . Nhưng là không có cách, ai bảo ngươi cùng Xuân Phong quan hệ tốt như vậy. Ta khả năng có chút ăn dấm. Lão tam, ta cảm thấy. . . Ta hay là thật thích nàng."
Đỗ Thập Lý giữ tại tay lái bên trên tay tố chất thần kinh run lên một cái.
Trên đời này, cứ có ít người giống như vĩnh viễn không hiểu được sợ hãi cùng lùi bước, thích gì muốn cái gì đều có thể không chút do dự nói ra miệng, làm cho tất cả mọi người đều biết. Mà một số người khác lại lo lắng trùng điệp, đi lên phía trước mỗi một bước đều phải phải cẩn thận, tất cả tâm tư đều che dấu ở mặt ngoài phong khinh vân đạm phía dưới.
Cho nên cái trước chú định so cái sau lại càng dễ đạt được bọn hắn muốn hết thảy.
"Ngươi đừng như vậy, " Đỗ Thập Lý cắn răng, chật vật nói, "Xuân Phong, nàng. . . Không phải."
"Vậy thì thế nào?" Na Lan cũng không thèm để ý, "Lại nói, làm sao ngươi biết Xuân Phong không phải? Hai người các ngươi nhận biết thời gian cũng không bao dài a? Ta lại cảm thấy, nàng hẳn là. Chỉ là còn không có thức tỉnh mà thôi."
Nói đến đây, nàng nhìn về phía Đỗ Thập Lý, "Bất kể như thế nào, chuyện này hẳn là để chính Xuân Phong tới làm quyết định, ngươi cảm thấy thế nào? Nếu như nàng thật cự tuyệt, ta cũng sẽ không dây dưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...