Kỷ Xuân Phong sớm định ra hành trình, là qua hết năm về sau, tháng giêng sơ mấy liền về Bắc Kinh, như vậy thậm chí so Thập Lý nguyên bản dự tính nửa tháng còn muốn sớm một chút.
Nhưng là bởi vì lão mụ sớm muốn cho nàng mở tiệm sự tình tuyên dương ra ngoài, cho nên đến năm mới trong khoảng thời gian này, mỗi cái đến chúc tết thân thích đều tránh không được sẽ nâng lên chuyện này, như vậy thương nghị một phen. Trong đó có một bộ phận bất quá là xem náo nhiệt, nói một chút mà thôi, nhưng cũng có một bộ phận đương thật nhiệt tình, tích cực chủ động thay bọn hắn quy hoạch cửa hàng tuyên chỉ cùng trang trí, thậm chí đã liên hệ đáng tin người bán.
Xuân Phong không tình nguyện, ở cái này đại thế bên trong tựa như là một lá nước chảy bèo trôi lục bình, căn bản bất lực làm ra khỏi bất kỳ thay đổi nào.
Thế là qua ngày mồng ba tết, nàng không thể không đi theo lão mụ khắp nơi đi xem phòng, cơ hồ chạy một lượt cả huyện thành. Rồi mới cũng không biết lão mụ thế nào nghĩ, lại cảm thấy huyện thành địa phương quá nhỏ, tiệm bánh gato đoán chừng không sẽ có bao nhiêu sinh ý, nghĩ đem cái này cửa hàng mở ở Lâm Châu.
Liền là bởi vì như vậy, cho nên nhất thời mới không cách nào quyết định ra đến, không có để sự tình đi đến không thể vãn hồi tình trạng.
Theo tết xuân kết thúc, đại bộ phận thân hữu cũng đều trở về bản thân mình bình thường sinh hoạt. Mỗi người đều có như vậy nhiều sự tình phải bận rộn, không có cái kia công phu cả ngày nhìn bọn hắn chằm chằm nhà chút chuyện nhỏ này, cũng chính là ngẫu nhiên trong điện thoại sẽ hỏi một chút.
Lúc này mùng mười đã qua.
Mặc dù Thập Lý cũng không có thúc giục qua, nhưng là chính Xuân Phong trong lòng lại bắt đầu cấp bách.
Một hồi trước Đỗ Thập Lý vô thanh vô tức liền cắt đứt liên lạc, quyết tuyệt thái độ xem như làm nàng sợ. Lần này sự tình, mặc dù Thập Lý không có mở miệng, nhưng Xuân Phong luôn cảm thấy, nàng đang chờ nhìn biểu hiện của mình.
Một khi tự mình làm sai cái gì, nàng lại sẽ lập tức biến mất không thấy gì nữa.
Ở Đỗ Thập Lý vừa mới vì mình từ công việc đi Bắc Kinh tình huống dưới, Xuân Phong vô luận như thế nào không có khả năng thật lưu ở chỗ này mở tiệm, nếu không quả thực là coi Thập Lý là khỉ con đùa giỡn. Thập Lý không có khả năng tiếp nhận loại kết quả này, chính Xuân Phong cũng không có khả năng hoang đường như vậy đối đãi nàng.
Nhưng nàng cũng hoàn toàn chính xác không biết nên thế nào cự tuyệt.
Ở bọn hắn cái giai tầng này bên trong, đại bộ phận hài tử trưởng thành tiến vào xã hội về sau, liền không khả năng lại được đến nhà mình đình ủng hộ. Dù cho chung quanh các hàng xóm láng giềng cũng tương tự ở lần này phá dỡ chi ở bên trong lấy được không ít chỗ tốt, nhưng đa số người đều có không chỉ một hài tử, lại đa số ở kết hôn sinh con ngay miệng, trong đó phân tranh không cần nói cũng biết.
Còn nữa, bây giờ đương gia làm chủ hay là một đời trước, nhà ở cũng yêu tiền cũng tốt, phát hạ đến đều là trong tay bọn hắn, có thể hay không lấy ra cho bọn nhỏ dùng, lại là một chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...