Ngươi tìm người sao?" Xuân Phong vội vàng chạy tới, mở miệng hỏi.
Nam hài xoay đầu lại, nhìn xem Xuân Phong trong tầm mắt mang tới mấy phần xem kỹ, dò xét một lát mới nói, " ta tìm Đỗ Thập Lý."
Không đợi Xuân Phong tiếp tục hàn huyên, môn đã từ bên trong bị mở ra. Thập Lý đứng tại cửa ra vào, gặp hai người lại cùng nhau xuất hiện, không khỏi cũng sinh ra mấy phần ngạc nhiên, sửng sốt một chút mới nói, " tới? Trước tiến đến đi."
Nói xong trước đem nam hài để đi vào, bản thân mình nhận lấy Xuân Phong trong tay cái túi.
Cái kia nam hài lại quay đầu nhìn thoáng qua, Thập Lý không có chú ý tới, chính nói khẽ với Xuân Phong giải thích, "Là đệ đệ ta, Đỗ Trường Đình. Hắn thi đến Bắc Kinh tới, vừa mới đưa tin."
Lại là Thập Lý người nhà.
Xuân Phong cùng với Thập Lý như vậy thời gian dài, hai người lại trên cơ bản đều không thế nào nhấc lên chuyện trong nhà. Đại khái là cách khá xa, bình thường Thập Lý cũng rất ít cùng trong nhà liên hệ, cho nên Xuân Phong đối với cái này cơ bản không có khái niệm, thẳng đến nam hài này đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, mới giật mình hiểu ra, Thập Lý còn có gia nhân ở, mà lại rất có thể sẽ đối với các nàng sinh ra ảnh hưởng.
Đối bất kỳ một cái nào lựa chọn đồng tính làm phối ngẫu người mà nói, gia đình khả năng đều là chạy không khỏi đi cửa ải.
Xuân Phong một mực phòng ngừa đi suy nghĩ vấn đề này, bởi vì nàng còn không có chuẩn bị kỹ càng đi nghênh đón cái kia thảm liệt kết quả. Nàng là độc thân gia đình xuất thân, mặc dù cùng lão mụ mâu thuẫn trùng điệp, nhưng Xuân Phong rất rõ ràng, lão mụ trên người mình ký thác rất nhiều kỳ vọng. Chuyện này nếu như bạo phát đi ra, tất nhiên là thiên băng địa liệt giống như cảnh tượng.
Mà đã tự mình làm không đến, nàng đương nhiên cũng không nghĩ tới đi yêu cầu Thập Lý.
Hay là, chờ tiếp qua chút năm, lớn tuổi, sinh hoạt đầy đủ ổn định, nàng mới có thể từ cái này an ổn trong hạnh phúc hấp thu đầy đủ dũng khí, đi ngăn cản có thể đoán được đến từ mẫu thân cuồng phong mưa rào.
Mang ý nghĩ như vậy, Xuân Phong tại đối mặt Đỗ Trường Đình lúc, không khỏi có chút chột dạ. Cho nên nàng không có chú ý tới, Đỗ Trường Đình một mực tại ngấm ngầm quan sát nàng.
Xuân Phong đem cơm hộp cùng bánh gatô hộp đều lấy ra, bày ở bàn ăn bên trên, rồi mới liền đối với Thập Lý nói, " vậy ta liền đi về trước."
"Được." Thập Lý là cùng trong nhà đi ra tủ, mặc dù không có nói với Đỗ Trường Đình qua, nhưng đi qua như vậy thời gian dài, hắn có lẽ đã từ Vu Tú Anh nơi đó nghe nói. Đã như vậy, Xuân Phong lưu tại nơi này ngược lại không tiện lắm.
Xuân Phong vốn là dự định tới cùng mọi người cùng nhau ăn, cho nên mang tới đồ ăn là tám phần. Hiện tại nàng đi, Đỗ Trường Đình gia nhập, cũng là vừa vặn.
Phòng làm việc người đều đối "Lão bản đệ đệ" rất hiếu kì, trong bữa tiệc một mực thân thiện cùng hắn nói chuyện, trên bàn ăn bầu không khí cũng liền lộ ra mười phần hài hòa. Cơm nước xong xuôi, những người khác trở về tiếp tục làm việc lục, Thập Lý thì mang theo Đỗ Trường Đình ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
Ficción GeneralMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...