Chương 21

434 21 1
                                    

Có lẽ là bởi vì dù sao vừa mới thất tình, trong lòng đến cùng còn có chút cảm xúc cần phát tiết, hay là là cùng Nhã Nhã nói chuyện chạm đến nội tâm một chút không quá nguyện ý thừa nhận đồ vật, cần nghĩ cách ép một chút. . . Kỷ Xuân Phong cuối cùng nhất uống nhiều quá.

Qua chín điểm, trong quán bar càng phát ra náo nhiệt, Nhã Nhã thân là người pha chế cũng liền bận rộn, không để ý tới Xuân Phong nơi này.

Đợi nàng phát hiện thời điểm, Kỷ Xuân Phong đã nằm sấp ở trên quầy bar, có chút mơ hồ không rõ.

Cứ như vậy còn muốn chút rượu.

Nhã Nhã bưng một chén tươi ép nước chanh cho nàng —— không có pha loãng qua cái chủng loại kia. Xuân Phong uống một ngụm, trực tiếp chua đến một cái giật mình, người đều thanh tỉnh không ít.

"Thanh tỉnh một điểm?" Nhã Nhã nhìn xem nàng, ánh mắt có chút lo lắng, "Thanh tỉnh liền nhanh đi về đi, ngươi không phải là cho tới nay không ở bên ngoài lưu lại vượt qua mười một giờ sao?"

Xuân Phong ngoan ngoãn gật đầu, buông xuống cái chén trong tay đứng lên. Nhưng cồn để nàng hoa mắt váng đầu, căn bản đứng không vững, thân thể lung lay, lại lần nữa nằm trở về."Nếu không ta ngay ở chỗ này ngủ đi." Nàng mỉm cười nói với Nhã Nhã.

Nhã Nhã căn bản không để ý tới, cầm lấy nàng để ở một bên điện thoại, hỏi, "Kêu ai tới đón ngươi?"

"Không muốn gọi Đỗ Thập Lý." Xuân Phong theo bản năng nói.

Nhã Nhã cười cười, lật ra một lần điện thoại bổn, nhưng căn bản không tìm được cái tên này. Đành phải đưa tay đẩy đã có chút mơ hồ Xuân Phong, "Đỗ Thập Lý điện thoại là cái nào?"

Xuân Phong híp mắt chử nghĩ nghĩ, báo ra một chuỗi dãy số. Nhã Nhã lật ra nửa ngày, mới phát hiện cái này là cái thứ nhất, ghi chú tên là "Sinh viên" . Trong nháy mắt này, nàng giống như đã nhận ra một điểm cái gì, nhưng cái này cùng với nàng không có quan hệ, cũng không có truy đến cùng tất yếu, cho nên Nhã Nhã thu hồi suy nghĩ, bấm điện thoại.

Đỗ Thập Lý ở nửa giờ về sau đuổi tới, đem đã bất tỉnh nhân sự Kỷ Xuân Phong mang đi.

Đại khái Kỷ Xuân Phong say rượu trạng thái thực sự quá rõ ràng, Đỗ Thập Lý vịn người đứng tại bên đường ngăn cản thật lâu xe, đều không có gọi được. Dù sao vận doanh đến bây giờ cho thuê vốn lại ít, đại bộ phận còn cũng không nguyện ý chở tửu quỷ, miễn cho xuất hiện không thể vãn hồi tình huống ngoài ý muốn.

Cuối cùng nhất, Đỗ Thập Lý không có cách, đành phải mang theo Xuân Phong ở bên cạnh khách sạn mở cái gian phòng, đem người ném vào.

Cũng may Kỷ Xuân Phong rượu phẩm rất tốt, mặc dù say đến kịch liệt, nhưng đã không có nôn, cũng không có say khướt, từ đầu tới đuôi đều ngoan ngoãn, đặt lên giường lập tức ngủ chết rồi.

Đỗ Thập Lý bỏ ra rất nhiều sức lực, mới thay nàng thoát áo ngoài cùng giày, đem người nhét vào trong chăn. Rồi mới nàng an vị ở đầu giường, yên tĩnh mà nhìn chằm chằm vào Kỷ Xuân Phong nhìn trong chốc lát, mới khẽ thở dài một hơi, đứng dậy trở lại trên giường của mình. —— nàng mở chính là hai người tiêu ở giữa, tránh khỏi lúng túng tình huống xuất hiện. Dù sao rượu sau thật sự là cái rất mập mờ đoạn thời gian, có chút hiềm nghi, vẫn là phải tránh.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ