Trên thực tế, không đợi Đỗ Thập Lý nghe ngóng, Kỷ Xuân Phong liền đã biết nhà này tiệm mới tư liệu.
Tin tức rõ ràng đều là trong tiệm khách nhân ở tăng thêm thượng cáo biết.
Nghe nói cửa hàng này đi là cùng Kỷ Xuân Phong giống nhau như đúc lộ tuyến, đầu tiên là trong trường học làm tuyên truyền, rồi mới mở cái Taobao cửa hàng, hạ đơn về sau sẽ có người đưa hàng tới cửa.
Không qua tay của người ta bút liền so Kỷ Xuân Phong lớn, làm tuyên truyền thời điểm trực tiếp ấn truyền đơn, sát bên ký túc xá học sinh lâu một tòa một tòa đưa qua, mà lại ưu đãi cường độ cũng rất lớn, bởi vậy nhanh chóng tích lũy lên một nhóm khách hàng, ngay cả Kỷ Xuân Phong bên này đều có không ít người xoay qua chỗ khác.
Bất quá, có cái cùng Kỷ Xuân Phong tương đối quen thuộc muội tử mười phần khinh thường nói, "Ta nếm một chút nhà bọn hắn đồ vật, hương vị so ngươi làm kém nhiều." Rồi mới lại an ủi Kỷ Xuân Phong, "Loại này bắt chước rất vụng về, cũng chỉ có ham tiện nghi người sẽ mua, phần lớn người hay là càng để ý chất lượng, tình nguyện nhiều tiêu ít tiền, lão bản ngươi cũng không cần quá lo lắng."
Lời nói là nói như vậy, nhưng đều là bánh kem, Kỷ Xuân Phong mặc dù dùng vật liệu sẽ tốt hơn, làm được cũng dụng tâm hơn, nhưng chênh lệch cũng sẽ không lớn đến phổ thông bánh kem cửa hàng cùng Michelin nhà hàng như vậy lớn, không đủ để đem hai người phân chia ra tới. Đối với sinh viên quần thể mà nói, có đôi khi giá rẻ vẫn thật là so vật đẹp quan trọng hơn.
Cho nên chuyện này, cũng không có khả năng liền thật đặt vào mặc kệ.
Kỷ Xuân Phong trấn an một chút khách hàng, rồi mới Thập Lý thương lượng nếu không mình cũng làm ưu đãi hoạt động, nhưng bị Đỗ Thập Lý bác bỏ.
"Giá cả chiến tranh cho tới bây giờ đều là lưỡng bại câu thương chiêu số, chỉ nhìn ai lực lượng càng lớn, có thể kiên trì đến cuối cùng nhất, trên một điểm này, ta cảm thấy ngươi đoán chừng so ra kém bọn hắn." Nàng nói như vậy.
"Tại sao?"
"Bởi vì đối phương đến có chuẩn bị." Đỗ Thập Lý nói, " cho nên tư liệu của ngươi bọn hắn khẳng định đều điều tra hiểu qua, đã dùng ưu đãi đến cướp đoạt khách hàng, khẳng định là làm xong vạn toàn chuẩn bị. Không cần thiết ở trên đây cùng bọn hắn cứng đối cứng. Lại nói, ngươi chất lượng so với bọn hắn tốt, chi phí thì càng cao, hạ giá đối với ngươi mà nói sẽ nghiêm trọng hơn."
Đồng dạng bán năm khối tiền, người khác giá vốn hai khối, nàng lại là bốn khối, cái này có thể giống nhau sao? Thật treo lên giá cả chiến , bên kia nếu là hạ giá đến ba khối, nàng có theo hay không?
"Vậy ta hẳn là làm sao đây?" Xuân Phong hỏi.
Rõ ràng nàng mới là cái kia ra xã hội, có phong phú kinh nghiệm làm việc người, nhưng không biết tại sao, đối với chuyện này, Đỗ Thập Lý liền là so với nàng đáng tin cậy rất nhiều. Kỷ Xuân Phong đối với để nàng đến chỉ điểm mình chuyện này, cũng không có nửa điểm tâm tình mâu thuẫn.
Thập Lý nói, " đã không thể ở giá cả bên trên làm văn chương, vậy sẽ phải để khách nhân cảm thấy mua đồ đạc của chúng ta vật siêu chỗ giá trị lúc này, đẩy ra sản phẩm mới là so so sánh biện pháp tốt, có thể cho người mới mẻ cảm giác, vãn hồi một chút khách hàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
Ficción GeneralMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...