Chương 17

393 19 0
                                    

Đỗ Thập Lý về tới trường học lúc, trời đã gần đen.

Nàng đi đến cửa túc xá, đối đang xem sách Na Lan nói, " ngươi đi theo ta một chút."

"Cái gì?" Na Lan có chút không hiểu. Cái khác hai vị bạn cùng phòng lúc đầu chính đối máy tính, nghe vậy cũng đều ngẩng đầu nhìn tới, gặp Đỗ Thập Lý sắc mặt nghiêm túc, hiển nhiên là có chuyện quan trọng, thế là lại lần nữa đem lực chú ý quay lại trên màn hình.

"Có một việc muốn nói với ngươi." Đỗ Thập Lý đè ép trong lòng cảm xúc, bình tĩnh nói.

Na Lan ánh mắt có chút lóe lên, "Có chuyện gì không thể ở chỗ này nói?"

"Ngươi xác định muốn ở chỗ này?" Đỗ Thập Lý nhìn lướt qua ký túc xá, đè ép thanh âm nói, " dù sao chân đạp hai đầu thuyền cũng không phải cái gì hào quang sự tình."

Na Lan lúc này mới đột nhiên biến sắc, hoắc một chút đứng lên, "Đỗ Thập Lý, ngươi có ý tứ gì?"

Nàng bình thường luôn luôn mỉm cười kêu một tiếng lão tam, giống như quan hệ của hai người có bao nhiêu thân cận, lúc này kinh sợ bên trong, rốt cục không giả bộ được. Nhưng Đỗ Thập Lý phản lại cảm thấy, một tiếng này càng thuận miệng chút. Nàng nở nụ cười, quay người hướng bên ngoài túc xá đi. Na Lan do dự một lát, hay là cầm điện thoại di động lên đi theo.

Lão Đại và lão tứ kéo căng quá chặt chẽ ngồi trước máy vi tính, chờ tiếng đóng cửa vang lên, mới không hẹn mà cùng quay đầu liếc nhau một cái, trong mắt lấp lóe đều là bát quái chi quang. Bất kể dù sao cũng là bản thân mình túc xá, mà lại Đỗ Thập Lý cố ý đem người kêu lên đi, liền là không muốn làm lớn chuyện, hai người đưa mắt nhìn nhau một hồi, nghĩ không ra cái như thế về sau, cũng giải tán.

Khu sinh hoạt bên này hoàn cảnh rất tốt, còn xây dựng một chút đình nghỉ mát hành lang loại hình, đã có thể làm cảnh quan, cũng có thể cung cấp người nghỉ ngơi.

Túc xá lầu dưới liền có một đầu hành lang, một năm bốn mùa đều bò đầy dây thường xuân, lộ ra mười phần u tĩnh, bình thường là tiểu tình lữ yêu nhất dính nhau địa phương. Bất quá bây giờ là mùa đông, tiểu tình lữ nhóm Ninh Viễn tìm ấm áp địa phương ngồi nói chuyện cũng không tới nơi này, cũng có vẻ vắng lạnh rất nhiều.

Đỗ Thập Lý đem người lĩnh đến nơi đây, nhưng không có lên tiếng, mà là tự mình tìm cái địa phương ngồi xuống, nhìn chằm chằm nơi xa ngẩn người. Na Lan theo sáng điện thoại nhìn thoáng qua thời gian, khẽ nhíu mày, "Ngươi đến cùng muốn làm gì?"

"Cho nên ngươi thừa nhận mình đích thật ở bắt cá 2 tay?" Thập Lý tỉnh táo hỏi.

Na Lan cười gằn một tiếng, "Ta có thừa nhận hay không có quan hệ gì? Ngươi đã đến hỏi, trong tay khẳng định có chứng cứ. Ta nói cái gì ngươi sẽ tin sao?"

"Ta chỉ là nghĩ hỏi trước một tiếng." Đỗ Thập Lý xoay người, nhìn nàng chằm chằm trong chốc lát, "Ta không nghĩ tới ngươi sẽ là như vậy người."

"Hạng người gì?" Na Lan cười lạnh một tiếng, "Lời nói cũng đừng nói đến khó nghe như vậy, ta chỉ là nhiều giao người bằng hữu, vãng lai một chút, luôn không khả năng ngay cả cái này đều không cho phép a? Nếu như ngươi có đem ra được chứng cứ, trực tiếp giao cho Xuân Phong, để nàng đến hỏi ta. Chuyện này, ta không đáng cùng ngươi nói đi?"

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ